Hệ thống báo động không dây

Thảo luận trong 'Tin công nghệ, truyền thông' bắt đầu bởi SmartHome, 19/9/17.

  1. SmartHome

    SmartHome Active Member

    Bài viết:
    170
    Đã được thích:
    0
    Tìm hiểu về các loại báo động Hệ thống chống trộm qua điện thoại khác nhau mà bạn có thể chọn và đọc lời khuyên của chuyên gia về cách quyết định cái nào phù hợp với bạn

    Theo Cục Cảnh sát Thủ đô Luân Đôn (London Metropolitan Police) và một cơ sở nào? Bạn ít có khả năng trở thành nạn nhân của vụ trộm nếu bạn có một hệ thống báo động trộm an toàn được trang bị và bảo trì. điều tra những kẻ trộm giả mạo, vì vậy đây là một khoản đầu tư đáng giá. Cảnh báo tốt nhất cho nhà bạn tùy thuộc vào sở thích cá nhân, ngân sách của bạn, nơi bạn sinh sống, ngôi nhà của bạn như thế nào và mức độ bảo vệ bạn cần. Để giúp bạn thực hiện đúng sự lựa chọn, hãy xem đoạn video của chúng tôi ở trên để biết chi tiết về những gì bạn cần phải cân nhắc khi nhận được báo động trộm.

    Loại báo động chống trộm Thứ nhất, bạn cần phải quyết định xem bạn muốn gì khi xảy ra báo thức: Chuông báo chỉ làm tiếng ồn, nhưng đừng liên lạc với ai (như cảnh sát hay bạn). Dialer burglar alarms tự động quay số điện thoại của bạn hoặc bạn bè và gia đình được chỉ định khác khi báo thức được kích hoạt. Hệ thống an ninh gia đình thông minh liên hệ với bạn hoặc thành viên trong gia đình khi báo thức tắt đi thông qua ứng dụng dành cho điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng. Hợp đồng giám sát có nghĩa là bạn phải trả một công ty hàng tháng hoặc hàng năm để hành động hoặc gọi cho cảnh sát nếu báo thức tắt. Xem dưới đây để biết thêm về những điều này.

    >>> Xem thêm: công tắc hẹn giờ tắt

    Chi phí khác nhau giữa các loại báo động khác nhau; hãy truy cập trang của chúng tôi về chi phí báo động trộm để tìm hiểu thêm về giá cả và nhận được thỏa thuận tốt nhất, bao gồm các lời khuyên nội bộ từ các trình cài đặt. Đối với xếp hạng các thương hiệu báo lớn, chẳng hạn như ADT, Response và Yale, dựa trên kinh nghiệm của 1.800 chủ sở hữu báo động, hãy truy cập vào hướng dẫn của chúng tôi về thương hiệu chống trộm hiệu quả nhất .

    Hệ thống báo động không dây Bạn cũng cần phải lựa chọn giữa một hệ thống không dây hoặc một dây truyền thống. Báo động không dây sử dụng các bộ cảm biến chạy bằng pin giao tiếp với bảng điều khiển sử dụng tín hiệu radio. Những cảnh báo này đẹp hơn và thường dễ cài đặt hơn - thậm chí bạn có thể tự mình thực hiện. Thêm cảm biến có thể được thêm vào một cách dễ dàng, và loại bỏ hệ thống nếu bạn di chuyển nhà ở là rất ít khó khăn hơn so với những người có dây.

    >>> Xem thêm: Đèn cảm ứng hồng ngoại

    Hệ thống không dây có xu hướng đắt hơn, tuy nhiên, và bạn sẽ cần pin cho tất cả các thành phần, chẳng hạn như bảng điều khiển và tất cả các cảm biến. Các hệ thống có dây cần dây chạy với tất cả các cảm biến để hoạt động. Những hệ thống này có thể rẻ hơn nhưng đắt hơn để cài đặt, như dây cần phải được ẩn, do đó, chi phí lao động cao hơn.
     

Chia sẻ trang này