Hóa phép phòng khách thành phòng trưng bày nghệ thuật

Thảo luận trong 'Tin nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi dongthien, 31/7/16.

  1. dongthien

    dongthien Active Member

    Bài viết:
    197
    Đã được thích:
    0
    Với bộ sưu tập tác phẩm nghệ thuật càng ngày càng lớn, bao gồm tranh, sách, đồ trang trí, căn hộ Thiết kế nội thất đã giúp chủ nhà nhân ngôi home này tìm 1 không gian trưng bày các tác phẩm của họ. đơn thuần hóa không gian và kết hòa hợp nó với phòng khách, phân phối giao diện êm ái làm nổi trội những món đồ cũ và mới.

    Lần trước tiên nhà thiết kế gặp thượng khách của mình, họ đã đưa cô ấy 1 danh sách những phong cách Thiết kế họ thích hợp: lối Caribbean những năm 20, động vật, lối thư viện, công nghiệp và nghệ thuật hiện đại. Rõ ràng đó là những phong cách thuộc trường phái chiết trung và nó đề cập đến phạm vi rộng hơn, thoáng hơn và những gì cụ thể. chủ nhà yêu thích du lịch và sưu tầm nên việc tạo 1 không gian dành cho họ trưng bày nhưng không làm mất đi tinh thần và công năng chủ đạo của căn phòng là điều tối quan trọng.

    [​IMG]
    TRƯỚC: gia chủ muốn đưa bộ sưu tập sách gồm hơn 800 cuốn vào xây dựng mới. Trước đây, hai giá sách đầy ắp được đặt Bên cạnh lò sưởi.

    SAU: Hai chiếc tháp đựng sách đặt tại 1 bên lò sưởi và 1 tủ sách kiểu công nghiệp lưu trữ rất nhiều sách của chủ. Thay vì nhồi nhét đa số sách trong phòng khách, họ phân bổ nó khắp phòng. Ban đầu, chủ muốn phông nền đậm cho tường lò sưởi nhưng nhà Thiết kế gợi ý rằng màu trung tính sẽ làm những tác phẩm nghệ thuật, đồ nội thất và bộ sưu tầm Nổi bật hơn. Giấy dán tường mang đến nét tinh tế cho kết cấu căn phòng.

    TRƯỚC: phương pháp bài trí nội thất trước đó gồm 1 mặt cửa sổ bay và 1 chiếc ghế bành lớn cùng ghế ottoman. Căn phòng vốn có TV nhưng chủ nhà muốn không gian mới chỉ dành riêng cho việc tiếp khách và nói chuyện.

    SAU: Thay thế rèm cửa hiện tại bằng rèm với loại chất liệu sợi tự nhiên để ánh sáng vào phòng. Trần home phía trên cửa sổ được sơn màu đỏ cà chua cùng màu với tường phòng ăn. Phòng ăn khá táo bạo và điều này điểm thêm sự liên kết giữa 2 không gian.

    căn hộ thi công nói rằng chủ không muốn không gian quá ngay lập tức mạch. Kết quả là phòng khách có phổ biến lối và rộng rãi mảng miếng lớn, gồm 1 bộ sofa nhung màu xanh với viền thép không gỉ, 1 chiếc bàn café bằng mây kiểu cổ điển và 1 chiếc kệ đựng rượu vang, 1 chiếc đèn chùm thủy tinh cao cấp.

    TRƯỚC: lối vào căn phòng có 1 bức tường màu xanh đậm và 1 bức tượng kim loại hình con mèo.

    SAU: Hành lang có tông nền trắng và giấy dán tường màu ghi in hình cây cọ, 1 chiếc đèm chùm sơn vàng và vẫn là chú mèo Alfred.

    Chúng tôi đang rao bán biệt thự quận 2bán căn hộ the estella có phòng khách trưng bày rất nghệ thuật. Quý khách có nhu cầu xin liên hệ 096 514 2977 để được tư vấn chọn nhà biệt thự.
     

Chia sẻ trang này