Houston thành phố của nghệ thuật và giải trí

Thảo luận trong 'Tin du lịch, giải trí' bắt đầu bởi boytapseo, 15/8/16.

  1. boytapseo

    boytapseo New Member

    Bài viết:
    143
    Đã được thích:
    0
    Houston thành phố đông dân nhất tiểu bang Texas, nơi nổi tiếng trên toàn thế giới khi có nhiều công trình phục vụ cho nghệ thuật khiến nhiều nghệ sĩ cũng như là khán giả yêu nghệ thuật giải trí tìm mua vé máy bay đi Houston.

    [​IMG]

    Sở dĩ được gọi là thành phố của nghệ thuật giải trí là do nơi đây sở hữu nhiều công ty thường trực chuyên nghiệp về mọi loại hình nghệ thuật biểu diễn chính như nhà hát lớn Houston, nơi có thể chứa một số lượng khán giả từ khắp mọi nơi đổ về; dàn nhạc giao hưởng Houston, nơi du khách có thể thưởng thức những dòng nhạc bất hữu với thời gian; đoàn ba - lê Houston và Sân khấu Alley là những nơi phục vụ nhu cầu nghệ thuật đến công chúng. Nhờ vào trang thiết bị hiện đại, đảm bảo rằng những ai đang có ý đinh tìm kiếm giá vé máy bay đi Houston đến đây sẽ thật sự hài lòng khi được sống trong từng giây từng phút sinh động của nghệ thuật.

    Hằng năm thành phố này đón tiếp hàng triệu lượt du khách đến tham quan và thưởng thức những buổi biểu diễn ấn tượng. Nơi du khách không chỉ bị hấp dẫn bởi những công trình kiến trúc vỹ đại mà còn được thưởng thức nghệ thuật và gặp gỡ những thần tượng trong lòng người hâm mộ. Được biết đến với sự sống động trong nghệ thuật thị giác và biểu diễn, Khu sân khấu Houston nằm giữa khu trung tâm Houston và được xếp hạng thứ nhì tại xứ cờ hoa về số ghế sân khấu trong một khu vực trung tâm tập trung, 1.948 ghế cho biểu diễn trực tiếp và 1.480 ghế xem phim.

    Tin chắc rằng đây sẽ là thiên đường dành cho những tín đồ mê nghệ thuật, chỉ cần đặt ngay cho mình chiếc vé máy bay đi singapore bạn sẽ có cơ hội khám phá nhiều điều thú vị hơn thế tại những công trình về nghệ thuật ấn tượng này.
     

Chia sẻ trang này