Hướng dẫn chăm sóc sau phẫu thuật nâng mũi S line

Thảo luận trong 'Tin làm đẹp, thẩm mỹ' bắt đầu bởi thammyhanquocd2, 29/9/16.

  1. thammyhanquocd2

    thammyhanquocd2 New Member

    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Chăm sóc sau phẫu thuật nâng mũi là một bước quan trọng góp phần cho thành công của phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi S-line. Việc này không những nhằm đảm bảo mũi bạn sẽ nhanh chóng có được vẻ đẹp hoàn hảo nhất sau khi nâng mà còn giảm bớt nỗi lo chi phí phát sinh kèm kèm câu hỏi "nâng mũi giá bao nhiêu tiền", ngoài ra còn tránh cho cơ thể bạn gặp phải các vấn đề rắc rồi, biễn chứng nghiêm trọng khác.

    [​IMG]
    Chăm sóc sau phẫu thuật nâng mũi là một bước quan trọng góp phần cho thành công của phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi S-line.

    Phương pháp nâng mũi S line được thực hiện như thế nào?

    Phương pháp nâng mũi S line (tạo hình mũi) được thực hiện bằng một đường rạch phẫu thuật nằm ở hai bên lỗ mũi và ở giữa chân mũi. Như vậy bác sĩ mới có thể can thiệp trực tiếp và xử lý tốt phần đầu mũi và lấy sụn vách ngăn dễ hơn. Sau khi phẫu thuật xong bạn sẽ có 1 đường chỉ may ở phần chân mũi và 2 bên lỗ mũi. Thường thì vết mổ này sau khi lành thương sẽ không để lại sẹo. Nhưng bạn cũng nên chăm sóc sau phẫu thuật nâng mũi và kiêng cữ ăn uống theo hướng dẫn của bác sĩ để vết thương lành tốt nhất.

    Những lưu ý chăm sóc sau phẫu thuật nâng mũi S line

    • Khách hàng về nhà ngay và có thể sinh hoạt bình thường.
    • Ngày hôm sau sẽ sưng nhiều nhất, sau đó sẽ giảm sưng nhiều, tình trạng sưng nhiều hay ít là do cơ địa của mỗi người và tùy vào sự phức tạp của phẫu thuật.
    • Sau 5-7 ngày bạn nên tái khám và cắt chỉ.
    • Kiêng một số loại thực phẩm có thể gây nguy cơ tạo thành sẹo lồi ở viết mổ mũi như rau muống, thịt bò, hải sản, trứng…
    Cách chăm sóc sau phẫu thuật nâng mũi S-line
    • Đặt túi chườm lạnh (không ướt) lên mũi thường xuyên trong 48h đầu để làm giảm sưng, chống tụ máu. Sau đó, tiếp tục chườm lạnh sẽ giúp bạn giảm bớt đau nhức, khó chịu.
    • Tránh cúi người xuống hay nâng vật nặng trong 2 tuần đầu tiên.
    • Tránh cọ xát, va chạm vào mũi và vùng mặt. Tránh làm ướt mũi, đồng thời chú ý rửa và thay băng thường xuyên để chống viêm nhiễm, bởi giai đoạn này, mũi sẽ tiết ra nhiều chất dịch và nhầy, bám dính trong, bên ngoài mũi.
    • Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời quá lâu trong 4 tháng đầu tiên.
    • Không nên hỉ mũi hay hít thở bằng mũi khi bạn cảm thấy nghẹt mũi để tránh làm hở vết
    • Sau hai tuần, bạn nên vận động nhẹ hàng ngày như đi bộ, tập thể dục để cho máu lưu thông tốt hơn nhưng nên tránh làm các hoạt động mạnh hoặc các môn thể thao dưới nước có thể gây ảnh hưởng đến mũi.
    • Trong 2 tháng, bạn không nên đeo kính, bởi áp lực từ sức nặng của kính có thể khiến cho chiếc mũi đang yếu của bạn bị lệch, thay đổi dáng mũi.
    Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM là bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam, hợp tác trao đổi chuyên môn với nhiều trung tâm, bệnh viện thẩm mỹ tại Hàn Quốc để hình thành nên Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM thực hiện đầy đủ các dịch vụ về phẫu thuật thẩm mỹ.
     

Chia sẻ trang này