Hướng dẫn sơn công trình bằng thép và tấm ximăng cemboard

Thảo luận trong 'Trang trí & Thiết kế nội thất' bắt đầu bởi dongthien, 21/8/16.

  1. dongthien

    dongthien Active Member

    Bài viết:
    197
    Đã được thích:
    0
    Một ngôi nhà được xây bằng chất liệu thép và tấm ximăng giả gỗ cemboard được gọi là một cấu trúc kim loại được chế tạo bằng thép. Nó có thể không sử dụng cho các tấm ốp bên ngoài. Những tòa nhà có một cách sử dụng phổ biến và ứng dụng.

    Chúng có thể được sử dụng như nhà lưu trữ, như một nơi làm việc văn phòng hoặc một công trình nhà ở. Những tòa nhà cũng đã được phân thành các loại khác nhau tùy thuộc vào đường đi, chúng được sử dụng.Giải pháp nhà thép tiền chế được mở rộng do sự cải thiện chất lượng của vật liệu và cũng trong khả năng thiết kế và sản xuất.

    Nhà thép tiền chế có giá trị thẩm mỹ tuyệt vời bởi sự thiết kế khác nhau. Một quá trình sản xuất được cải thiện đảm bảo rằng công trình của bạn đạt chất lượng cao. Nhà thép tiền chế có chi phí bảo trì thấp và cũng rất thân thiện với sinh thái.

    Họ cũng có khả năng chống mối mọt và côn trùng và cũng rất mạnh mẽ, ổn định và bền vững. Tất cả các thành phần được sử dụng trong xây dựng có thể được dễ dàng tái sử dụng. Những tòa nhà hoặc là thẳng vách hoặc đau nhói trong hình dạng. Họ có thể có hoặc không có sự hỗ trợ nội bộ trong không gian nội thất của tòa nhà.

    Kim loại này là mạnh mẽ và bền, đó là lý do tại sao nó được sử dụng. Tuy nhiên, những kết cấu cần được chăm sóc thường xuyên để làm cho họ lâu hơn và nhìn đẹp. Các công cụ thiết yếu cần thiết là bàn chải, len thép, putty, mồi, cọ vẽ, con lăn hoặc phun và sơn kim loại.

    CÁCH SƠN NHÀ THÉP ĐÚNG CÁCH
    Thứ nhất, bề mặt cần phải được chuẩn bị. Điều này có thể được thực hiện bằng phương pháp nhất định. Một trong số đó là chuẩn bị một hỗn hợp của thuốc tẩy và nước trong tỷ lệ 02:59. Phế liệu bề mặt và đặc biệt là các khu vực bị ảnh hưởng sử dụng, một bàn chải sắt. Làm sạch bằng sử dụng nước xà phòng. Một máy giặt điện là một kỹ thuật rất hiệu quả để làm sạch cuối cùng. Sau đó, nó phải được để khô hoàn toàn.

    [​IMG]
    Bước tiếp theo là áp dụng lớp sơn lót. Ít nhất hai lớp được yêu cầu để cung cấp cho một cơ sở thông suốt. Các công cụ như cọ hoặc con lăn có thể được sử dụng để phủ lên bề mồi. Thực hiện theo các chỉ dẫn của nhà sản xuất.

    Sau đó bề mặt đã sẵn sàng cho sơn, khi mồi khô hoàn toàn. Các loại sơn acrylic được khuyến khích cho các bề mặt kim loại, vì đây là bền hơn và cung cấp cho một bề mặt tốt hơn, khi sơn.

    Chúng tôi có cung cấp tấm cemboardtấm cemboard thái lan dùng để xây công trình bằng thép và xi măng giả gỗ. Quý khách có nhu cầu xin liên hệ 090 374 29 55 - 090 991 75 76 để được tư vấn sản phẩm tốt nhất.
     

Chia sẻ trang này