Hướng dẫn tiêu dùng máy lọc không khí đúng cách

Thảo luận trong 'Điện máy & Điện tử' bắt đầu bởi badinhn159, 11/8/16.

  1. badinhn159

    badinhn159 Active Member

    Bài viết:
    92
    Đã được thích:
    0
    1. Hiệu suất tiêu dùng.

    Mỗi sản phẩm máy lọc ko khí đều mang 1 Công suất khác nhau cần bởi vậy mà người mua trước lúc mua lựa máy phải biết được S phòng của mình để đưa ra quyết định chính xác đề phòng trường hợp phòng lớn máy yếu hoặc ngược lại. những sản phẩm tại maylockhi.com.vn đều sở hữu ghi rõ công suất phù hợp có không gian phòng để quý khách tiện theo dõi.

    2. Vị trí đặt máy.

    Cơ chế hoạt động của máy lọc không khí đó chính là luồng ko khí mang chất độc, vi khuẩn, bụi bận sẽ nặng hơn ko khí bình thường bắt buộc sẽ có xu thế rơi xuống và máy lọc ko khí sẽ hút lấy luồng ko khí bẩn đấy rồi xử lý và đẩy luồng không khí sạch đã qua xử lý ra ngoài. buộc phải bởi vậy để bằng máy lọc không khí an toàn và hiệu quả thì người dùng cần đặt nó ở vị trí góc phòng, nơi thoáng đãng ko có vật che chắn để máy hoạt động trơn tru khí hút khí bẩn và đưa không khí sạch ra và cứ thế, lúc lượng không khí sạch rộng rãi dần, nó sẽ đậy ko khí bẩn xuống và vòng tuần hoàn đấy cứ lặp đi lặp lại.

    3. Chế độ hoạt động.

    Người dùng nên lưu tâm tới những chế độ cài đặt đặc trưng để lợi ích hơn khi dùng. các loại máy lọc ko khí tiên tiến thường được tích hợp chế độ dò tự động bằng các cảm biến và tự động lựa tìm chế độ vận hành ưa thích bên cạnh chức năng lọc khí mặc định (lọc phấn hoa; khử mùi; tạo ẩm giúp độ ẩm phòng luôn ở mức phù hợp cho sức khỏe và dưỡng ẫm da trong mùa khô, đặc trưng khi sử dụng điều hòa thường xuyên,…); chức năng Eco giúp máy tạm giới hạn ngẫu nhiên khí trong phòng đã được khiến sạch giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả; chế độ hẹn giờ tắt vô cùng tiện dụng, vận hành êm ái ko ảnh hưởng tới giấc ngủ…
    Chế độ hoạt động khuyên dùng: cần để chế độ tự động (auto) để máy mang thể khiến đúng chức năng của mình giúp tiết kiệm điện năng và đạt được hiệu quả tốt nhất.

    4. Bảo quản máy.

    Do đặc biệt của sản phẩm cần người dùng cần thường xuyên vệ sinh sản phẩm một cách định kỳ để với được hiệu quả thấp nhất. Thông thường thì cứ hàng tháng thì bắt buộc mở máy ra để vệ sinh các bộ phận như màng lọc, khay nước, thân máy, cảm biến bui, mùi. Màng lọc phải thay định kỳ theo tiêu chuẩn nhà chế tạo đề ra để hiệu suất lọc bụi tốt nhất.


    Xem thêm: máy lọc không khí
    Xem thêm: thiết bị điện
    Xem thêm: ống điện
     

Chia sẻ trang này