ICID Complex Hà Đông mang đến không gian sống đẳng cấp

Thảo luận trong 'Tin nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi nghiaanhvan, 16/1/18.

  1. nghiaanhvan

    nghiaanhvan Active Member

    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    0
    Tọa lạc tại vị trí đắc địa của trung tâm quận Hà Đông trong tương lai gần, siêu phẩm cũng như dự án trọng điểm của công ty cổ phần đầu tư Sài Gòn – Hà Nội trong năm 2018 ICID Complex Hà Đông dù chưa chính thức ra mắt trên thị trường đã thu hút sự chú ý đặc biệt của nhà đầu tư và quý khách hàng. Bên cạnh vị trí trung tâm của trung tâm, thiết kế tinh tế cùng thương hiệu chủ đầu tư uy tín chính là yếu tố làm nên sức hút khó cưỡng của chung cư ICID Complex Hà Đông.


    ICID COMPLEX HÀ ĐÔNG – MỘT BƯỚC ĐẾN MUÔN NƠI


    Sở hữu tọa độ vàng không chỉ trung tâm quận Hà Đông mà còn là giữa trung tâm Hà Nội, chung cư ICID Complex Hà Đông được đánh giá là một trong những dự án đẳng cấp bậc nhất trong thời gian ngắn sắp tới trên thị trường. An cư và đầu tư tại đây, cư dân đẳng cấp tương lai sẽ có cơ hội trải nghiệm tầm nhìn rộng và cảnh view siêu đẹp đồng thời đây sẽ là nơi gỡ bỏ nút thắt giao thông thuận tiện.


    ICID COMPLEX HÀ ĐÔNG – SIÊU PHẨM VÀNG TẠI TRUNG TÂM QUẬN HÀ ĐÔNG


    Chính vì sở hữu vị trí trọng yếu và hiếm có khó tìm tại khu vực trung tâm như vậy, trong bối cảnh quỹ đất khu vực trung tâm quận Hà Đông nơi có tiềm năng đầu tư sinh lời từ cho thuê cũng như tiềm năng tăng giá trong tương lai của chung cư ICID Complex Hà Đông là điều hoàn toàn chắc chắn.

    [​IMG]

    Cùng với đó, là một sản phẩm đẳng cấp được phát triển bởi công ty cổ phần đầu tư Sài Gòn Hà Nội vì lẽ đó, không chỉ chất lượng các căn hộ mà hệ thống tiện ích đẳng cấp, đồng bộ tại ICID Complex Hà Đông cũng là lợi thế không thể không nhắc đến khi nói về dự án.

    Sở hữu những ưu thế vượt trội của một sản phẩm “vàng” cho an cư và đầu tư, cũng dễ hiểu tại sao chung cư ICID Complex Hà Đông dù chưa chính thức ra mắt đã nhanh chóng trở thành tâm điểm thị trường, thu hút sự quan tâm đặc biệt của nhà đầu tư và quý khách hàng. Cơ hội sở hữu, tận hưởng và trải nghiệm không gian sống sang tại tọa độ vàng trung tâm Ba Đình hiện đã nằm trong tầm tay. Nhà đầu tư thông thái và quý khách hàng đẳng cấp chắc chắn không thể bỏ lỡ cơ hội vàng trong năm 2017 này.

    Nếu bạn là một khách hàng thông thái một nhà đầu tư nhạy bén với thị trường thì lựa chọn ICID Complex Hà Đông để an cư và đầu tư chính là sự lựa chọn hoàn hảo và tuyệt vời nhất.
    Xem chung cư FLC Premier Park.
     

Chia sẻ trang này