ICID COMPLEX mua căn hộ cao cấp ring vàng 9999 chào xuân 2018.

Thảo luận trong 'Tin nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi nghiaanhvan, 29/12/17.

  1. nghiaanhvan

    nghiaanhvan Active Member

    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    0
    Nhanh tay mua căn hộ cao cấp để ring vàng 9999 chào xuân 2018.

    ICID Complex nằm ngay mặt đường Lê Trọng Tấn, Hà Đông với khuôn viên lên đến hơn 4000m2 là một trong các chung cư với căn hộ cao tầng và khuôn viên cây xanh trong lành nhất tại khu vực.

    Quy mô 2 tháp chung cư cao 30 tầng có chng khối đế đồng thời là 22 căn shophouse với các thương hiệu thời trang và ẩm thực lớn, khu vui chơi của các bạn trẻ và là phố đi bộ dành cho những gia đình yêu thiên nhiên, muốn tận hưởng không khí trong lành của dự án. 2 tháp chung cư lần lượt lấy tên là Orchid(hoa phong lan) và Clover(Cỏ bốn lá) với ý tưởng hướng khách hàng đến cuộc sống tràn ngập màu xanh. 480 căn hộ được thiết kế rộng rãi với diện tích từ 63 đến 83mm2 tương ứng từ 2 đến 3 phòng ngủ, logia rộng rãi nơi lấy ánh sáng cho chính căn hộ của gia chủ là nét đẹp được đánh giá cao.

    [​IMG]

    Trước quảng trường dự án là đài phun nước nghệ thuật với biểu tượng sư tử mình cá của đất nước Singapore cùng hàng cây xanh bao quanh với hàng hoa đua nhau nở rộ tạo nên bầu không khí mát lành giống như bạn đang được lạc vào xứ sở thần tiên. Kết nối 2 tòa tháp với nhau là bể bơi bốn mùa rộng 500m2 dành đến cho những ai thích được bơi vào cả 4 mùa không kể mùa đông hay mùa hè, chỉ cần vài bước di chuyển từ căn hộ đến xuống tầng tiện ích bằng thang máy là bạn có thể tận hưởng các tiện ích hàng đầu của dự án ngay cạnh bể bơi như khu tập gym, massage, xông hơi, café, phố đi dạo, phòng sinh hoạt cộng đồng rộng 570m2, khu vui chơi trẻ em,…

    Hòa nhịp cùng niềm vui chào đón năm mới xuân 2018 chủ đầu tư ICID đã dành đến các khách hàng mua nhà ICID Complex các chính sách ưu đãi nhất:

    Tặng 12 chỉ vàng 4 số 9999 khi khách hàng đặt mua căn hộ.

    Ngân hàng hỗ trợ lãi suất 0% đến khi nhận nhà, ân hạn gốc 01 năm, hỗ trơ vay 70% giá trị căn hộ.

    Nếu không vay gói 0% khách hàng sẽ được chiết khấu 5% vào tổng giá trị căn hộ trước VAT.

    Mọi thông tin về dự án liên hệ: 091 732 9191.

    Website tham khảo: www.chungcuicidcomplex.net
     

Chia sẻ trang này