In tem decal giấy cho sản phẩm đóng bình

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi seohailua, 6/9/16.

  1. seohailua

    seohailua Active Member

    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Hiện nay, thị trường sản phẩm đóng bình, đóng chai rất phát triển với nhiều mẫu mã, thể tích và chất lượng khác nhau. Do đó, việc in tem nhãn để dán lên sản phẩm trở nên rất quan trọng để thu hút khách hàng.

    Nếu bạn là một cơ sở sản xuất quy mô nhỏ, không thể có dây chuyền dán nhãn mác hiện đại như cho sản phẩm đóng chai, đóng bình của mình như các nhà máy lớn thì dịch vụ in nhãn mác của chúng tôi sẽ là sự hỗ trợ đắc lực cho bạn.

    Ngoài công dụng dán lên sản phẩm để chống hàng giả, hàng nhái, tem nhãn còn có tác dụng giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu sản phẩm, tạo uy tín chất lượng trên thị trường và đặc biệt là gây ấn tượng với người tiêu dùng sản phẩm.

    Một tem nhãn sẽ phát huy tốt vai trò của nó nếu được thiết kế ấn tượng và in ấn sắc nét, đẹp mắt.

    Chất liệu phổ biến nhất để in tem nhãn cho sản phẩm đóng bình, đóng chai là decal giấy. Tem sẽ được gia công phủ lớp nilon chống thấm nước và được bế dán theo hình dạng yêu cầu của quý khách hàng.

    Đặc tính nổi bật của in tem decal giấy cho sản phẩm đóng bình, đóng chai

    • In ấn, gia công cao cấp
    • Phủ lớp nilon chống thấm nước
    • Bế dán theo hình dáng yêu cầu của quý khách
    • Kích thước mẫu mã chuẩn và chính xác nhất
    Công ty Kiến An Phát chúng tôi chuyên in tem decal giấy cho sản phẩm đóng bình, đóng chai, in nhiều màu có hình ảnh, cán màng bóng không thấm nước với chi phí in giá rẻ, chất lượng đảm bảo. Ngoài ra chúng tôi còn in tem decal giấy để dán lên các chất liệu khác nhau phục vụ cho nhu cầu đa dạng của quý khách hàng. Công ty chúng tôi với phương châm kinh doanh: in giá rẻ, uy tín, chất lượng cao và dành nhiều quyền lợi, ưu đãi tốt nhất cho quý khách hàng.

    Nhận báo giá và tư vấn vui lòng liên hệ:

    Email: [email protected]

    Hotline: (08) 6682 9292 – 0916 906696
     

Chia sẻ trang này