Kế hoạch ra mắt hợp đồng bitcoin tương lai

Thảo luận trong 'Máy công nghiệp' bắt đầu bởi bomroitruc, 21/1/18.

  1. bomroitruc

    bomroitruc Expired VIP

    Bài viết:
    329
    Đã được thích:
    0
    Nasdaq lên kế hoạch ra mắt hợp đồng bitcoin tương lai trong nửa đầu năm 2018. hiện thời, thị trường hiệp đồng tương lai của sàn chứng khoán này cốt yếu tập hợp vào ngành năng lượng.

    dự án bitconnect là gì Trong khi đó, công ty đầu tư vốn cổ phần Cantor Fitzgerald cũng đặt mục tiêu ra mắt các sản phẩm phái sinh bitcoin trên sàn chứng khoán riêng trong cùng thời kì. Một trong số đó là hợp đồng hoán đổi, cho phép người giao thiệp đặt cược vào giá bitcoin trong nhiều nhất 3 tháng. Để hạn chế lỗ cho khách hàng, Cantor sẽ có nhưng điều khoản bảo vệ nhất quyết nếu giá bitcoin xuống dưới 5.000 USD hoặc lên trên 15.000 USD.

    "Tài sản này sẽ không mất đi đâu". Shawn Matthews - CEO của công ty môi giới thuộc Cantor Fitzgerald - nhận định. Ông cho rằng các tổ chức sẽ tham gia vào thị trường tiền ảo trong thời đoạn sắp tới, đặc biệt là khi thanh khoản được cải thiện.
    [​IMG]
    Nasdaq là một trong những sàn chứng khoán muốn tham dự vào cơn sốt bitcoin (Nguồn: Getty Images).
    2 công ty chứng khoán Chicago là CME và CBOE Global Markets từng thông báo kế hoạch ra mắt hợp đồng bitcoin ngày mai theo dõi giá bitcoin thế giới. Trong khi CBOE đặt mốc đầu năm 2018, CME dự kiến ra mắt ngay đầu tháng 12 năm nay. Nodal Exchange - sàn giao dịch hợp đồng ngày mai tụ hợp vào điện và khí thiên nhiên - cũng đang cân nhắc về các sản phẩm phái sinh dựa trên tiền ảo.

    Hiện nay, phần lớn các tổ chức tài chính vẫn còn đo đắn chưa muốn tham dự vào cơn sốt bitcoin vì ngại biến động khó lường của đồng tiền ảo cũng như mối liên quan với rửa tiền và các hoạt động khác của tội nhân. Tuy nhiên, nhà đầu tư càng ngày càng quan hoài đến tiền ảo, khiến giá tăng vọt. Bitcoin tăng 10 lần tính từ đầu năm. Chiều thứ 4 (29/11), đồng bạc này giao tiếp ở mức hơn 10.200 USD sau khi đạt đỉnh gần 11.400 USD trước đo, theo CoinDesk. có nên đầu tư hextracoin

    Sự ra đời của hiệp đồng bitcoin tương lai sẽ là một bước tiến lớn cho tiền ảo, sản phẩm mới có mặt chưa đến một thập kỷ. Bằng cách cho phép đặt cược vào việc tăng giảm của giá bitcoin, thị trường giao kèo mai sau sẽ giúp hoạt động giao dịch dễ dàng hơn cho cả các ngân hàng và nhà đầu tư cá nhân. các gói đầu tư ifan
     
: bitcoin

Chia sẻ trang này