khác biệt đến từ căn hộ chung cư anland nam cường.

Thảo luận trong 'Tin nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi quangkhai138, 31/8/16.

  1. quangkhai138

    quangkhai138 Active Member

    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    [FONT=Helvetica, sans-serif]khác biệt đến từ căn hộ chung cư anland nam cường complex.

    [​IMG]
    [/FONT]

    >> Xem thêm: dự án căn hộ chung cư anland complex

    >> Xem thêm: tiến độ thi công chung cư anland complex

    [FONT=Helvetica, sans-serif]Chung cư Anland Building sẽ được mở bán vào tháng 9 năm 2016. Mức gái mà chủ đầu tư Nam Cường đưa ra cho một m2 dự án chung cư anland Complex Building là 24 triệu đồng / m2. Đây là mức giá cực kỳ cạnh tranh của thị trường bất động sản cao cấp thời điểm này.[/FONT]

    [FONT=Helvetica, sans-serif] Càng ngày thị trường bất động sản Hà Nội nói chung và thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội nói riêng càng cạnh tranh khốc liệt. Để bán hàng các chủ đầu tư thi nhau đưa ra những chính sách bán hàng hấp dẫn. Dự án nào chưa khởi công đều tập trung đầu tư vào những hạng mục, thiết kế “Riêng và Độc” để tạo cơ sở thu hút khách hàng đến với mình. Vậy Nam Cường đã làm gì với Anland để dự án thu hút khách hàng đầu tư cũng như người mua ở thực đến như vậy ? Dưới đây là 5 nguyên nhân chủ yếu giúp Anland cạnh tranh với các dự án bất động sản cùng phân khúc.[/FONT]
    CẠNH TRANH VỀ VỊ TRÍ.
    Có thể nói vị trí là điều đầu tiên thu hút khách hàng mua bất động sản. Mỗi khách hàng khi chọn cho mình một dự án thường khoanh vùng địa điểm rồi tham khảo trên mạng rồi mới đi xem. Anland Complex cũng như vậy, dự án đặc biệt với khách hàng làm việc tại các khu vực phía Tây của Thủ Đô như Hà Đông, Mỹ Đình, Dương Nội, Thanh Xuân, Cầu Giấy. Thêm một lợi thế nữa là Anland nằm tại khu vực Dương Nội, đây là yết hầu, cửa ngõ phía Tây của thủ đô, đường xá đi lại cực kỳ thuận lợi nên bạn không phải lo lắng về vị trí dự án khi làm việc gần đây.
    CẠNH TRANH VỀ CHỦ ĐẦU TƯ.
    Nói về danh tiếng, Nam Cường không hề thua kém ông lớn nào trên thị trường bất động sản. Có chăng sau thời điểm bất động sản rơi vào tình trạng bong bóng thì Nam Cường cũng bị ảnh hưởng và mất dần vị thế. Tuy nhiên có thể nhận định tất cả các dự án mà chủ đầu tư Nam Cường phát triển đều được xây dựng với tiến độ tốt, chất lượng thi công đảm bảo hoàn toàn. Với căn hộ chung cư Anland, Nam Cường sẽ lấy lại vị thế trên thị trường bất động sản.
    CẠNH TRANH VỀ HẠ TẦNG VÀ TIỆN ÍCH.

    Điểm nổi bật của dự án chung cư Anland là hạ tầng nội khu và tiện ích nằm khép kín, nghĩa là cư dân của dự án không phải ra ngoài mà vẫn tận hưởng đầy đủ môi trường sống an lành và tiện ích đồng bộ đáp ứng hoàn hảo nhu cầu sống. Có thể kể đến như phòng Gym, trung tâm chăm sóc sắc đẹp, trung tâm thương mại, nhà hàng, quán Cafe, trung tâm tổ chức sự kiện, bể bơi 4 mùa, sân vui chơi cho trẻ..
    Không gian xanh là điểm nổi trội của dự án, mỗi m2, mỗi bồn cây, chậu hoa đều được đưa vào tô điểm không gian nơi đây. Sau mỗi ngày cống hiến vất vả bạn cùng gia đình lại được thả mình vào không gian thư thái, nắm tay nhau cùng đi dạo.
    Không chỉ vậy, lợi thế về vị trí giúp khách hàng mua dự án chung cư Anland Nam Cường có môi trường hạ tầng tại khu vực cực tốt. Ví dụ như mật độ cây xanh nhiều, không có nhiều, nhiều công viên cây xanh lớn xung quanh, điều đó sẽ tạo ra không gian sống cực thoáng đãng, giảm bớt tiếng ồn cho cư dân tại đây.
    Chọn mua dự án không chỉ chọn vị trí và chủ đầu tư uy tín mà còn phải chọn cả hạ tầng và tiện ích. Dự án được đánh giá cao phải có hạ tầng khép kín, mọi tiện ích sử dụng đảm bảo hoàn hảo nhu cầu sử dụng của người dân. Với chung cư Aland Nam Cường, tất cả các tiện ích mà bạn cần đều được đảm bảo và đánh giá cao. Ví dụ như khuôn viên cây xanh, bể bơi 4 mùa, nhà hàng, Cafe ngoài trời, trung tâm mua sắm với hàng ngàn mặt hàng khác nhau đảm bảo cho cư dân thoải mái chọn lựa.
    Hạ tầng giáo dục, y tế, thể chất mà cư dân có thể sử dụng là Gym, Spa, nhà trẻ, phòng khám, sân chạy bộ..
    CẠNH TRANH VỀ THIẾT KẾ.
    Căn hộ có thiết kế đẹp là căn hộ mà khi đi vào, cảm nhận đầu tiên là không gian thông thoáng, ánh sáng ngập tràn trong căn nhà. Thêm vào đó ban công rộng, không gian các phòng vuông vức là điểm cộng tiếp theo.
    Tất cả các yếu tốt trên đều có trong căn hộ Anland Complex Nam Cường. Logia tại Anland được thiết kế rất rộng, ánh sáng, gió tự nhiên được lưu thông hoàn hảo trong các phòng. Tôi có thể khẳng định, chung cư Anland Dương Nội Nam Cường có thiết kế đẹp nhất trong tất cả các căn hộ mà bạn đã từng xem.
    CẠNH TRANH VỀ GIÁ BÁN.
    Dự án chung cư Anland có giá bán chỉ từ 24 triệu đồng / m2. Mức giá bán này đã bao gồm VAT và nội thất hoàn hảo. So với các dự án xung quanh như Ecolife Capitol là 28 triệu đồng / m2. Season Avenue là 30 triệu đồng / m2 và Hải Phát giá 23 triệu đồng / m2 thì đây là mức giá cực kỳ cạnh tranh.
     

Chia sẻ trang này