Khách sạn tiêu chuẩn 5 sao của xứ biển Nha Trang

Thảo luận trong 'Tin nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi dongthien, 12/8/16.

  1. dongthien

    dongthien Active Member

    Bài viết:
    197
    Đã được thích:
    0
    InterContinetal Nha Trang là một khách sạn đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao, nằm ở trên con đường chiến lược và xinh đẹp nhất trong trung tâ thành phố biển Nha Trang, nên đây chính là nơi nghỉ dưỡng, dừng chân hoàn hảo dành cho các du khách khi tới tham quan và khám phá thành phố Nha Trang,

    Khách sạn InterContinetal Nha Trang 5 sao cung cấp nhiều phòng nghỉ hạng sang. Tất cả các phòng nghỉ đều thiết kế vô cùng sang trọng, hiện đại, cửa sổ lớn lắp bằng kính, ban công rộng, giúp căn phòng luôn thoáng đãng, ánh sáng tràn ngập và mang tới cho khách du lịch nằm ngay ở phòng khách cũng có thể nhìn thấy được toàn bộ khung cảnh thành phố và biển. Trong phòng có đầy đủ các tiện nghi cao cấp và hiện đại như TV kết nối truyền hình cáp, máy lạnh, máy pha trà/ cà phê, két sắt an toàn, điện thoại bàn, bàn làm việc … Trong phòng tắm có đầy đủ bồn tắm, đồ dùng vệ sinh cá nhân, máy sấy tóc, vòi hoa sen.

    [​IMG]
    Khách sạn InterContinetal Nha Trang còn tích hợp đầy đủ các dịch vụ như quầy lễ tân phục vụ 24/7, dịch vụ giặt là/ giặt ủi, dịch vụ mát xa, spa, trung tâm phòng tập thể dục … nhằm hỗ trợ các khách du lịch nghỉ dưỡng ở đây cảm thấy thoải mái, thư giãn và hài lòng nhất.

    Ở đây, quý khách được chiêm ngưỡng và hòa mình trong nét đẹp hùng vĩ thiên nhiên với màu xanh mát từ ây cối, núi rừng, bên là màu xanh của nền trời và nước biển.

    Đặc biệt, đội ngũ nhân viên trong khách sạn InterContinetal Nha Trang chu đáo, tận tình, chuyên nghiệp, hỗ trợ khách hàng mọi lúc và mọi nơi. Phòng bếp được thiết kế theo phong cách phương Tây với thiết bị cao cấp và hiện đại nhưng vẫn giữ được nét truyền thống theo ý muốn của chủ nhân.

    Chúng tôi hiện nay đang rao bán biệt thự thảo điền quận 2bán căn hộ the estella được thiết kế đẹp chuẩn như khách sạn 5 sao. Quý khách có nhu cầu xin liên hệ 096 514 2977 để được tư vấn chọn nhà biệt thự.
     

Chia sẻ trang này