Khi mà các đồng tiền ảo khác không đạt được tốc độ

Thảo luận trong 'Máy công nghiệp' bắt đầu bởi bomroitruc, 28/1/18.

  1. bomroitruc

    bomroitruc Expired VIP

    Bài viết:
    329
    Đã được thích:
    0
    lending bitconnect Ngân hàng Trung ương Thái Lan (BOT) đã khẳng định quan điểm không nhấn tiền ảo Bitcoin và cho biết sẽ hợp tác với cơ quan chống rửa tiền để ngăn chặn tiền ảo trở nên công cụ của tội nhân rửa tiền. BOT cũng cảnh báo người dân không đầu tư vào tiền ảo do ẩn chứa rất nhiều rủi ro.

    Theo phóng viên TTXVN tại Bangkok, Thống đốc BOT Veerathai Santiprabhob nói rằng Bitcoin là một dạng tiền ảo, đang được đàm luận như vàng, dầu lửa và các sản phẩm và dịch vụ hiện hữu khác.

    Tiền ảo vận hành mà không có sự kiểm soát của bất kỳ ngân hàng trung ương hay cơ chế kiểm soát nào, do đó các nhà đầu tư sẽ gặp rất nhiều rủi ro khi đầu tư vào loại tiền này. Bên cạnh đó, tiền ảo cũng sẽ rất dễ bị các tin tặc xâm nhập và móc túi hoặc khiến thị trường đóng cửa, gây ra những thiệt hại lớn.

    Ông Veerathai cũng giãi bày quan ngại về tình trạng người dân giờ rất ít thông tin và thiếu hiểu biết về rủi ro cũng như lường đảo trong đầu tư vào tiền ảo.

    BOT đang tìm mọi cách bảo vệ các nhà đầu tư và ngăn chặn tiền ảo trở thành công cụ cho hoạt động rửa tiền. Bất kỳ giao tiếp thanh toán bằng Bitcoin đều không được Thái Lan dấn. hướng dẫn đầu tư hextracoin

    Bitcoin là đồng bạc điện tử trước hết trên thế giới, song song là đồng tiền điện tử phát triển "nóng" nhất, khi mà các đồng tiền ảo khác không đạt được mức tăng kỷ lục và tốc độ tăng giá trị mau chóng như Bitcoin.

    Năm 2017 là năm đã chứng kiến tốc độ "phi mã" chóng mặt của đồng bạc này. Trong tháng 12/2017, giá trị của Bitcoin có thời khắc đã tiến gần tới ngưỡng 20.000 USD/Bitcoin, sau khi Sở giao dịch chứng khoán Chicago (Mỹ) đã bắt đầu chấp thuận đồng bạc này, trong khi 3 tháng trước đó mới chỉ là 5.000 USD/Bitcoin.

    Tuy nhiên, trong phiên giao dich ngày 22/12/2017, giá trị của đồng tiền này đã sụt tới 30%, xuống dưới mức 12.000 USD/Bitcoin, khiến các nhà đầu tư "choáng váng", song song kéo theo hiện tượng bán tháo đồng điện tử này cùng với các đồng tiền ảo khác như dash, litecoin và ripple./. có nên đầu tư ifan
     

Chia sẻ trang này