Không gian thư giãn lý tưởng của biệt thự nhà vườn

Thảo luận trong 'Tin nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi dongthien, 12/8/16.

  1. dongthien

    dongthien Active Member

    Bài viết:
    197
    Đã được thích:
    0
    Một ngôi biệt thự đẹp phải là ngôi biệt có kiến trúc đẹp, ngoài kiến trúc nhà, nội thất đẹp, thiết kế sân vườn lý tưởng cũng là không gian giúp làm nổi bật ngôi nhà của bạn. Chỉ cần bạn bỏ chút thời gian thiết kế và trang trí thêm những chiếc ghế như thêm những niềm vui, những giây phút lãng mạn và thư thái cho bạn ngay trong khu vườn xinh nhà mình.

    Với diện tích không bị giới hạn, những thảm cỏ, đường dạo và cây cối xanh mát, cộng hưởng với không khí trong lành của biệt thự vườn, cho phép gia đình bạn sáng tạo những góc thư giãn thật lãng mạn ngoài trời.

    [​IMG]
    Trong tiết trời thu mát mẻ, vào những dịp cuối tuần, vợ chồng bạn có thể thay đổi không khí bằng cách tạo ra không gian riêng cho 2 người, cùng ngắm khu vườn đầy màu sắc và tận hưởng không khí của 1 ngày “không công việc”.

    Và đôi khi một chiếc dù lớn với chiếc võng đu đưa cũng làm không gian khu vườn biệt thự đẹp. Hay một chiếc dù lớn và 2 chiếc ghế tựa cho một không gian thư giãn ngoài trời cho 2 vợ chồng, hoặc bạn bè thân đến chơi. Vừa được hít thở không khí trong lành vùng ngoại ô, vừa có thể trò chuyên, giải tỏa mệt mỏi và căng thẳng

    Phòng làm việc ngoài trời: tách ra khỏi ngôi nhà ồn ào với tiếng nô đùa của con trẻ, lấy cảm hứng từ thiên nhiên trong lành để sáng tạo ra một góc làm việc ngoài trời cho riêng mình. Cũng đầy đủ những vật dụng cần thiết, thêm 1 chiếc ghế dài, 1 tách trà và cuốn sách cho những khi giải lao, tranh thủ tận hưởng thiên nhiên, căn phòng làm việc này sẽ mang lại cho bạn hứng thú và sự tập trung cho công việc.

    Bàn tiệc hay những bữa ăn ngoài trời: dành không gian vườn cho những bữa tiệc nhỏ ngoài trời đã không còn xa lạ với nhiều gia đình vì đây là không gian khá đẹp và mang đến nhiều nguồn cảm hứng cho những dịp hội ngộ gia đình. Trang trí một chiếc ô lớn, bộ bàn ghế thoải mái với chất liệu thiên nhiên như gỗ, mây, tre, vv…sẽ cho bạn và các vị khách những giây phút thoải mái, những bữa ăn ngon miệng. Không khí bữa ăn mới lạ và hấp dẫn hơn với bộ bàn ghế gỗ mộc, đó cũng là cách bạn dành thời gian cho gia đình khi biệt tận dụng những ưu thế của biệt thự nhà vườn mang lại

    Góc vui chơi giải trí với xích đu
    Khu vườn sẽ là nơi vui chơi bé yêu thích nếu có không gian riêng dành cho trẻ nhỏ. Một chiếc xích đu xinh xắn có thể dễ dàng được thiết kế ở khu vườn này. Chiếc xích đu cũng có thể là nơi giải trí của chính bạn không riêng gì lũ trẻ

    Điểm nhấn của những ngôi biệt thự nhà vườn đó chính là khoảng không cho sân vườn lý tưởng.Chưa phải vào đến bên trong chỉ ngay bên ngoài thôi bạn đã có thể bị cuốn hút vởi vẻ đẹp không thể cưỡng lại rồi.

    Chúng tôi bán biệt thự thảo điền quận 2bán căn hộ the estella có nhà vườn đáp ứng được những thiết kế trên. Quý khách có nhu cầu xin liên hệ 096 514 2977 để được tư vấn chọn nhà biệt thự.
     

Chia sẻ trang này