Kỳ lạ Little Five Points ở Atlanta

Thảo luận trong 'Vé tàu & Vé máy bay' bắt đầu bởi seochoi, 9/8/16.

  1. seochoi

    seochoi New Member

    Bài viết:
    112
    Đã được thích:
    0
    Kỳ lạ Little Five Points ở Atlanta.
    Có lẽ đối với du khách lần đầu sắm vé máy bay đi Atlanta ghé thăm thành phố này thì Little Five Points là một điểm đến khá kỳ lạ. Bởi lẽ, nơi này mang hơi hướm của văn hóa dòng nhạc alternative với một loạt các cửa hàng kỳ lạ, song lại mang một bầu không khí dễ gần hơn bất cứ nơi nào trên thế giới.

    [​IMG]
    Nói các cửa hàng ở đây kỳ lạ quả không ngoa, bởi vì, các cửa hàng này chuyên bán các đĩa hát cũ, những món quần áo giá rẻ và ngay cả nhà hàng tiệm cà phê cũng có mức giá khá phải chăng. Cùng với đó, vào những mùa hè, thành phố còn có những lễ hội âm nhạc sôi động thu hút hàng trăm ngàn du khách sắm vé máy bay đi Atlanta tìm về tham dự. Không dừng lại ở đó, đối với những người yêu âm nhạc, thì Little Five Point quả là một thiên đường khi họ có thể thỏa thê sưu tầm một loạt các địa hát vinyl trong các cửa hàng đĩa cũ. Nhiều người tranh thủ tìm mua đĩa của thần tượng tại đây.

    Không chỉ nổi tiếng với dòng nhạc alternative đặc trưng, khu phố nhỏ này còn đặc biệt thu hút du khách, nhất là những du khách tìm về bởi các cửa hàng thời trang mang phong cách bohemian của miền Nam nước Mỹ. Cùng với đó, các cửa hàng thời trang của các nhà thiết kế độc lập trên khu phố này mang đến cho chúng ta những “bộ cánh” tuyệt đẹp với mức giá hợp lý. Ngoài ra, khi đã chùn chân mỏi gối du khách có vé máy bay đi Mỹ có thể ghé lại một trong số các nhà hàng trên phố để thưởng thức một chiếc bánh burger cũng một ly bia, như cách mà những người dân địa phương vẫn thường làm để trải nghiệm trọn vẹn phong cách sống của Atlanta.

    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch Atlanta Mỹ hãy liên hệ với Đại lý bán vé máy bay đi Atlanta Mỹ của Global Flight theo thông tin dưới đây:
    Văn phòng 1:169 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q.1
    Văn phòng 2: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3
    Điện thoại: (08)3820.67.67 - (08)6254.83.83
    Website: wWw.vegiaredimy.com
     

Chia sẻ trang này