Lãi suất cho vay tiêu dùng thấp nhất năm 2018

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi thanhthang, 6/2/18.

  1. thanhthang

    thanhthang Expired VIP

    Bài viết:
    421
    Đã được thích:
    0
    Xem Thêm: Vay thế chấp là gì

    Tiêu biểu như Công ty Tài chính FE Credit áp dụng mức lãi suất cho vay tiêu dùng thấp nhất 24%/năm, nhưng cũng có thể lên đến 40-45%/năm tùy từng đối tượng khách hàng khác nhau.
    Tương tự, Home Credit áp dụng mức lãi suất cơ bản từ 20% trở lên và lãi suất này có thể lên tới 50% nếu khoản vay đó có mức độ rủi ro cao. Thực tế cho thấy, việc áp dụng lãi suất bao nhiêu cũng là giải pháp, công cụ để công ty tài chính cảm thấy chắc chắn về khẩu vị rủi ro của từng loại khách hàng và kiếm được lợi nhuận.
    [​IMG]

    Ông Kalidas Ghose, quyền Tổng giám đốc FE Credit cho biết:
    Xem Thêm: lãi suat đáo hạn ngân hàng

    Công ty có cơ chế quản lý rủi ro chặt chẽ, nên tỷ lệ nợ xấu của FE Credit đang thấp hơn rất nhiều so với mặt bằng chung của các ngân hàng, công ty tài chính khác. Thế nhưng, kết quả kinh doanh năm 2014 vừa được VPBank công bố phần nào cho thấy, tổng chi phí dự phòng rủi ro nợ xấu của nhà băng này (đơn vị chủ quản FE Credit) cũng lên đến 1.000 tỷ đồng để kéo nợ xấu về dưới 3%.

    Home Credit Việt Nam cũng cho hay, tỷ lệ nợ xấu của Công ty trong năm qua dao động ở mức khoảng 4-5%, thấp hơn so với cuối năm 2016. Tuy nhiên, lãnh đạo các công ty tài chính lại cho rằng, có thể với ngân hàng khi tỷ lệ nợ xấu tăng 6-8% thì đáng lo ngại, nhưng với công ty tài chính cho vay tiêu dùng, tỷ lệ nợ xấu vượt ngưỡng này là chuyện thường.

    Phó giám đốc Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh TP.HCM Nguyễn Hoàng Minh cho biết, dư nợ tiêu dùng vẫn tăng trưởng trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, nợ xấu đối với lĩnh vực cho vay tiêu dùng cá nhân lại có xu hướng tăng trở lại. Vì thế, Ngân hàng Nhà nước đang đẩy mạnh thanh tra hoạt động cho vay tiêu dùng tại công ty tài chính và ngân hàng cho vay tiêu dùng.

    Địa bàn hỗ trợ vay vốn: Tp.Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Phước, Long An, Bến Tre
    Hãy nhấc máy gọi số 0938.603.822 để được tư vấn vay thế chấp, vay vốn ngân hàng nhanh nhất, vay đáo hạn, vay giải chấp.
    Xem Thêm: vay vốn ngân hàng acb

    Thủ tục vay vốn ngân hàng, Thủ tục vay vốn ngân hàng agribank, Lãi suất vay ngân hàng agribank, Vay von ngan hang agribank, Lãi suất vay ngân hàng agribank 2017
     

Chia sẻ trang này