Làm thế nào để xuất tinh chậm hơn khi quan hệ?

Thảo luận trong 'Tin sức khỏe, giới tính' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 7/10/17.

  1. phongkhamnamkhoa

    phongkhamnamkhoa Expired VIP

    Bài viết:
    148
    Đã được thích:
    0
    Tình trạng bạn là người mày mò ham học hỏi thì tôi chắc rằng bạn đã từng xem qua một số bài viết kéo dài chu kỳ quan hệ. nhưng, nguyên nhân tại sao những tư thế đó có thể giúp bạn kéo dài chu kỳ quan hệ thì là một dấu chấm hỏi. Ngược lại phần lớn bẹn lại lo sợ khi gập trường hợpquan hệ lâu ra có sao không câu hỏi này khá quan trọng.

    Nguy cơ bạn đã hiểu một phần nổi của tác dụng các tư thế quan hệ về vấn đề xuất tinh sớm thế nhưng hôm nay tôi sẽ phân tích sâu hơn giúp bạn có thể sáng tạo ra những tư thế quan hệ cho riêng bạn.

    Để nhận thấy được đâu là tư thế giao hợp giúp bạn có thể kéo dài chu kỳ quan hệ bạn cần xét tới các yếu tố sau:

    Tư thế giúp bạn chủ động khi giao hợp. Đây là kém tố bắt buộc. Bạn không thể kiểm soát được câu hỏi xuất tinh trường hợp bạn để cô ấy chủ động trong câu hỏi giao hợp. Bạn cần phải có tư thế chủ động để khả năng dừng đúng lúc khi bạn cảm thấy bạn cảm thấy mình chuẩn bị xuất tinh. Khi đó bạn khả năng dừng lại để phản ứng xuất tinh trôi qua hoặc bạn khả năng chủ động thay đổi tư thế để bạn có thời kỳ giúp phản ứng xuất tinh trôi qua.

    [​IMG]

    Tư thế giúp bạn phân tán lực giúp bạn không còn tập trung vào cậu bé nữa: nguy cơ điều này bạn hơi lạ tuy nhiên nó vô cùng quan trọng. trường hợp bạn chưa đọc bài viết ảnh hương tâm lý đến câu hỏi xuất tinh sớm thì bạn nguy cơ tham khảo ở đây.Đây cũng chủ yếu là thắc mắc then chốt giúp bạn có thể thay bởi tập trung vào kích thích dương vật bạn sẽ bị tập trung sang khu vực khác. Đây gọi là dịch chuyển vùng trạng thái. Tôi lấy một ví dụ. tình trạng bạn đang bị đau ở tay và bạn dùng tay của mình bẻo vào đùi thật mạnh thì lúc này vùng tay sẽ dịch chuyển xuống đùi và trong 1 thời kỳ ngắn bạn chỉ cảm thấy đau đùi chứ không còn đau tay cho tới khi cơn đau đùi qua đi. Trong khi quan hệ cũng vậy, hiện tượng bạn muốn giảm kích thích tại vùng dương vật hay phân tán tâm trí bạn nguy cơ chọn những tư thế dồn lực vào 2 đầu gối.

    Tư thế quan hệ giúp bạn nguy cơ đẩy dương vật vào sâu nhất có thể. Khi bạn đẩy dương vật vào sâu, bạn khả năng giảm kích thích từ của âm đạo lên đầu dương vật. vì vậy khi chuẩn bị xuất tinh bạn có thể đẩy dương vật vào sâu và rút ra từ từ khiến phản ứng xuất tinh qua đi trong lúc đó đầu dương vật sẽ không còn bị kích thích nữa.

    Trên đây là 4 yếu tố quan trọng trong việc lựa chọn những tư thế quan hệ giúp bạn nguy cơ kéo dài thời gian giao hợp. do hình ảnh thể hiện có nội dung người tương đối lớn nên tôi không thể hiện trên đây. Bạn nguy cơ tải bộ hình ảnh mô tả chi tiết những tư thế quan hệ tại đây để có thể tham khảo mỗi khi cần thiết. hơn thế nữa bạn nguy cơ liên hệ với chúng tôi theo 028 39 233 666 - Zalo : 0911 266 674 để được tư vấn trực tiếp về những câu hỏi dương vật không lên được và một số câu hỏi liên quan khác, vì các chuyên gia chuyên khoa ở phòng khám Thế Giới (648 Võ Văn Kiệt - Q5 - Tp.HCM )

    Bạn nên tìm hiểu thêm: Tróc da bao quy đầu là bị gì và kỹ thuật chữa trị
     

Chia sẻ trang này