Làm thế nào Honda Accord TPMS làm việc

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi phukiensamsung, 30/11/16.

  1. phukiensamsung

    phukiensamsung Expired VIP

    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Làm thế nào Honda Accord TPMS Works - lốp Hệ thống giám sát áp suất
    Tiêu chuẩn trên tất cả 2013 Honda Accord và lên là một loại mới của Hệ thống giám sát áp suất lốp, hoặc TPMS cho ngắn. Hệ thống sử dụng các cảm biến bánh xe ABS của xe để tính toán áp suất không khí dựa trên vòng quay bánh xe. Hệ thống này được thiết kế để giữ bộ hiển thị tốc độ trên kính lái cho bạn liên lạc với lạm phát lốp xe của bạn bằng cách cho bạn một cảnh báo trực quan trên bảng điều khiển nếu nó nghi ngờ áp suất không khí đã giảm một mức độ đáng kể.

    Cảnh báo TPMS sẽ hiển thị một biểu tượng nhấp nháy của một lốp xe cắt ngang với một dấu chấm than trên bảng điều khiển của bạn. Cảnh báo chỉ ra rằng áp suất không khí đã giảm 25% hoặc nhiều hơn dưới áp lực lạm phát lạnh khuyến khích. Khi điều này xảy ra, dừng lại ngay khi có thể, kiểm tra trực quan lốp xe của bạn thiệt hại, kiểm tra áp suất lốp và sửa chữa hoặc thổi phồng lốp xe để lạm phát thích hợp.

    Trong trường hợp bạn thổi phồng, xoay hoặc thay đổi một hoặc nhiều lốp xe của bạn, bạn sẽ cần phải điều chỉnh lại hệ thống. Dưới đây bạn sẽ tìm thấy những cảm biến áp suất lốp steelmate tp05 TPMS PDF giảng dạy cho từng mô hình Sedan Accord cụ thể về cách hiệu chỉnh Accord của bạn.

    Được sự cho phép của chúng tôi dịch vụ Patty Peck Honda khách hàng, chúng tôi sẽ chăm sóc recalibrating Honda cho bạn sau khi thực hiện các điều chỉnh thích hợp.

    Ngoài ra đọc: Chương trình trung thành Honda Civic

    Khi đến Hiệu chỉnh TPMS trên Accord của bạn
    Bạn sẽ cần phải thực hiện một thủ tục hiệu chuẩn khi điều kiện nhất định phát sinh, chẳng hạn như:

    Áp lực trong một hoặc nhiều lốp xe đã được điều chỉnh.
    Các lốp xe đã được quay.
    Một hoặc nhiều lốp xe đã được thay thế
    Sau khi lốp xe đã được đưa trở lại lạm phát đúng, xoay hoặc thay thế nó là thời gian để xác định lại các TPMS. Đầu tiên các xe phải dừng lại và cần số phải nằm trong công viên hoặc cho các mô hình truyền dẫn sử dụng, trong trung lập. Bật công tắc đánh lửa giá titan gel để ON II. Đối với các mô hình với các hệ thống nhập thông minh Accord, bấm nút mà không đẩy bàn đạp phanh.

    Accord Sedan TPMS PDF dạy
    Dưới đây là Accord Sedan mẫu cụ PDF TPMS dạy là để bạn có thể thấy cách dễ dàng là để hiệu chỉnh hệ thống của bạn khi cần thiết. Kể từ năm 2013 và 2014 mẫu Accord đều giống nhau, các file PDF sau đây sẽ làm việc cho cả hai mô hình năm.
     
: TPMS

Chia sẻ trang này