Làm việc trong quan hệ đốti ác chặt chẽ với các nhà quản lý

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi phukiensamsung, 25/11/16.

  1. phukiensamsung

    phukiensamsung Expired VIP

    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Được thiết kế và chế cho hạm đội của bạn
    Với một hệ thống TyreWatch TPMS tại chỗ, vấn đề với bất kỳ phần nào của HGV hoặc bánh xe hạm đội PSV được phát hiện ngay từ ngoài khơi; nghĩa là sự cố nguy hiểm và tốn kém có thể được chọn, ngay cả trước khi họ trở nên rõ ràng từ kiểm tra thị giác hoặc bảo trì định.

    Làm việc trong quan hệ đốti ác chặt chẽ với các nhà quản lý đội tàu và các nhà cung cấp dịch vụ lốp xe, mỗi TyreWatch thương mại áp suất lốp Hệ thống giám sát cài đặt được cấu hình thông số kỹ thuật cá nhân của mỗi chiếc xe. cảm biến xe TPMS được gắn một cảm biến áp suất lốp toyota cách an toàn trong các bánh xe, cho phép chúng xử lý cả hai bài đọc áp suất và nhiệt độ. Các máy chủ TyreWatch được lập trình với cấu hình xe trục xe, thông số kỹ thuật lốp, áp suất cơ bản đồng ý, cùng với các thông số khác được thiết kế để cung cấp dịch vụ đẳng cấp hàng đầu.

    Khi xe lửa là trên, các cảm biến; được bảo đảm trong năm năm, gửi dữ liệu đến bộ điều khiển TyreWatch on-board. Điều này chuyên thu thập dữ liệu và truyền đến máy chủ TyreWatch. Điều này cung cấp một báo cáo điều kiện thời gian thực liên tục trên cả hai xe trong cabin màn hình và các thiết bị đăng nhập vào viễn lốp TyreWatch cho tài xe tải.

    tài khoản TyreWatch bạn được truy cập thông qua cổng thông tin web an toàn của chúng tôi. Điều này cung cấp dễ dàng truy cập từ bất kỳ thiết bị - máy tính để bàn, máy tính xách tay, máy tính bảng và điện thoại di động - cho cả người quản lý đội tàu và các nhà cung cấp dịch vụ lốp xe.

    Trong hoạt động nơi trailer khác nhau được kéo bởi một loạt các đơn vị máy kéo, giám sát áp suất lốp xe kéo công trình liền mạch mà không cần bất kỳ sự tham gia của văn phòng điều khiển hoặc hạm đội. điều khiển TyreWatch của máy kéo tự động các cặp vợ chồng có đơn gửi của trailer, trình bày các cấu hình kết hợp trên màn hình trong cabin và máy chủ TyreWatch. Trên cổng thông tin web TyreWatch của bạn, viễn lốp cho xe kéo có thể được đặt theo cả tấm đăng ký máy kéo và số lượng đội tàu độc đáo của nó, cho phép bạn giữ một mắt trên trailer độc lập của máy kéo kéo nó. Khi các đơn vị riêng biệt, thu của máy kéo tự động ngắt kết nối sẵn sàng cho kết nối với trailer tiếp theo.
     
: TPMS

Chia sẻ trang này