Lắp đặt camera chống trộm nào tốt

Thảo luận trong 'Điện máy & Điện tử' bắt đầu bởi thammyhanquocd2, 13/10/17.

  1. thammyhanquocd2

    thammyhanquocd2 New Member

    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    LẮP ĐẶT CAMERA CHỐNG TRỘM NÀO TỐT
    Để phòng chống trộm cắp nhiều người dùng cá nhân đã nghĩ đến việc lắp đặt camera chống trộm để sử dụng.

    Hiện trên thị trường có khá nhiều nhãn hàng tham gia vào thị trường này để lựa chọn được sản phẩm phù hợp có các yếu tố cần thiết bạn cần quan tâm đó là tính năng, giá cả cũng như nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm
    LẮP ĐẶT CAMERA CHỐNG TRỘM NÀO TỐT

    Theo khảo sát của sở thông tin truyền thông thị trường camera chống trộm khá phong phú về chủng loại và giá cả. Những nhãn hiệu được sử dụng nhiều là Eview, Goldeye, Vantech, Hikvision, Dahua… có giá trung bình từ 1.000.000đ – 2.000.000đ tùy loại chưa tính đầu ghi các sản phẩm cao cấp có thể lên tới hàng chục triệu.

    Với các căn hộ nhỏ và người dùng cá nhân có thể sử dụng camera mini không dây không cần đầu ghi giá chỉ 1.200.000đ dữ liệu lưu vào thẻ nhớ nhỏ gọn mẫu mã đẹp từ Hàn Quốc hoặc Đài Loan.
    [​IMG]
    Với nhu cầu quan sát cao hơn như nhà xưởng, biệt thự, doanh nghiệp thì một hệ thống camera có dây với đầu ghi ổ cứng dữ liệu dung lượng lớn sẽ cho hiệu quả sử dụng cao hơn.

    Bạn thường chọn camera độ phân giải cao để sử dụng nhưng camera độ phân giải cao đồng nghĩa với gánh nặng đường truyền và tốn dung lượng lưu trữ hơn độ phân giải fullHD 720p là đủ.
    NHỮNG LƯU Ý KHI CHỌN MUA CAMERA CHỐNG TRỘM

    Camera có nhiều loại camera chống trộm khác nhau về độ phân giải, cảm biến hình ảnh, độ lưu trữ và khả năng chống chịu với thời tiết… tùy vào nhu cầu và điều kiện tại khu vực lắp đặt mà sẽ có loại thiết bị phù hợp bạn nên chọn bạn nên nói chúng cho các cửa hàng để họ tư vấn cho một hệ thống phù hợp.

    Khi lắp đặt camera trong nhà bạn nên chọn camera dome, robot, thân nhỏ có hồng ngoại để đảm bảo thẩm mỹ và xem hình ảnh trong điều kiện thiếu sáng.

    Ở các vị trí như sân vườn, hành lang, cửa trước thì nên chọn camera thân có mái che đảm bảo chống chọi tốt với điều kiện môi trường camera đặc biệt dễ hỏng khi tiếp xúc với nước.

    Lắp đặt camera : http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/lap-dat-camera-quan-sat-tai-tphcm
    [​IMG]
    Để yên tâm nhất với người mới sử dụng lần đầu thì cách tốt nhất là nên lựa chọn các sản phẩm của một nhãn hàng tiếng tăm như Goldeye, Eview, Honeywell, Bosch… là sự lựa chọn an toàn nhất ngoài sản phẩm chất lượng họ còn có chế độ chăm sóc khách hàng tốt.

    Việc chọn một cửa hàng lắp đặt camera uy tín cũng cần được xem xét trong quá trình lắp đặt có rất nhiều lưu ý như vị trí lắp đặt, góc quay, tiêu cự… chọn sai bất kỳ yếu tố nào sẽ khiến không phát huy được toàn bộ công dụng của hệ thống.

    Ngoài ra một cửa hàng tốt cũng sẽ tư vấn một giải pháp chất lượng với giá thành tốt nhất chế độ chăm sóc và bảo hành sản phẩm lâu dài.

    Đầu ghi camera là bộ phận quan trọng nhất tất cả các dữ liệu đều được lưu trữ ở đây người dùng nên đặt ở một vị trí bí mật tránh nhiệt độ, bụi, nước để có được thời gian sử dụng lâu dài tránh kẻ xấu dùng nó để xóa hết tất cả dữ liệu của hệ thống.
    [​IMG]
    Camera chống trộm cũng được chia làm thiết bị cao cấp, trung cấp hay giá rẻ tùy theo mục đích sử dụng và điều kiện tài chính mà chọn cho mình một hệ thống phù hợp xin chào và hẹn gặp lại!

    Keyword: Lắp đặt camera chống trộm nào tốt
     

Chia sẻ trang này