Lắp đặt quạt trần Panasonic thế nào cho an toàn

Thảo luận trong 'Điện máy & Điện tử' bắt đầu bởi badinhn159, 27/7/16.

  1. badinhn159

    badinhn159 Active Member

    Bài viết:
    92
    Đã được thích:
    0
    lúc lắp, cánh quạt bắt buộc phương pháp tường ít nhất 0,8m để giảm thiểu va chạm, phải thường xuyên kiểm tra để đảm bảo sản phẩm còn vận hành an toàn.

    vừa qua, sinh viên trường Đại học Thương mại (Hà Nội) bị quạt trần rơi trúng đầu khi đang ngồi học khiến không ít người lo lắng. một trong các nguyên nhân là do thiết kế sản phẩm ngoại trừ tới độ an toàn của các bộ phận bên trong, linh kiện thay thế; lắp đặt sai kỹ thuật và không bảo dưỡng định kỳ.

    Tuy nhiên, quạt trần vẫn là sản phẩm điện gia dụng được phổ biến gia đình và những công trình công cộng tiêu dùng vì khả năng lưu chuyển không khí, khiến cho mát và tiết kiệm khoảng trống. Để tiêu dùng quạt trần an toàn và hiệu quả, người sử dụng nên chú ý những vấn đề sau đây.

    Lựa mua sản phẩm quạt trần mang hệ thống an toàn

    yếu tố đầu tiên là việc lựa chọn sản phẩm. Khác có những mẫu quạt khác, quạt trần treo trên trần cao, bởi thế sản phẩm phải hội tụ đa dạng yếu tố để đảm bảo ngăn ngừa những giả dụ xấu xảy ra.

    Để với thể phòng ngừa những nếu rơi quạt, sản phẩm cần được ngoại hình sở hữu các giải pháp an toàn khi dùng bao gồm dây treo an toàn (giúp ngăn ngừa rơi quạt), khóa cánh an toàn (ngăn ngừa rơi cánh), công tắc an toàn (ngăn ngừa rung lắc mạnh và rơi quạt) và cầu chì bảo vệ quá nhiệt (ngăn ngừa cháy nổ quạt)...

    các sản phẩm đảm bảo toàn bộ giải pháp an toàn trong kiểu dáng sẽ hạn chế tối đa hầu hết những sự cố đáng tiếc xảy ra.

    Kiểm tra, vệ sinh thường xuyên

    Bạn phải thường xuyên kiểm tra hiện trạng lắp đặt và hoạt động của quạt 1 năm ít nhất 1 lần, chẳng hạn như ốc còn siết chặt hay không, hiện trạng dây an toàn, trục mô tơ còn nguyên vẹn hay không… nếu có vấn đề gì xảy ra bắt buộc ngưng dùng quạt. Sau đấy liên lạc ngay mang trung tâm hảo hành, nhà sản xuất hoặc những dịch vụ bảo trì.

    Trong công đoạn vệ sinh quạt, hạn chế không bẻ cong quạt gây đảo, lắc quạt. ko sử dụng dung môi (xăng hoặc dầu) để vệ sinh cánh quạt. cần sử dụng xà phòng và nước để lau chùi và lau lại bằng vải mềm.

    Để đảm bảo an toàn, bạn bắt buộc mua mẫu quạt trần mang nhãn hiệu và xuất xứ rõ ràng. Sản phẩm bắt buộc với mẫu mã an toàn tuyệt đối, đội ngũ tư vấn và lắp đặt giỏi.




    Xem thêm: quạt trần panasonic
    Xem thêm: ổ cắm
    Xem thêm: máy sấy tay
     

Chia sẻ trang này