Leavenworth ngôi làng cổ kính ở Seattle

Thảo luận trong 'Tin du lịch, giải trí' bắt đầu bởi boytapseo, 1/9/16.

  1. boytapseo

    boytapseo New Member

    Bài viết:
    143
    Đã được thích:
    0
    Nếu muốn được một lần rời xa thành phố sầm uất để đắm chìm trong những không gian cổ kính bình di, du khách hãy tìm mua cho mình chiếc vé máy bay đi Seattle và ghé thăm ngôi làng Leavenworth. Ngôi làng cổ kính theo chủ đề Bavarian, nằm gần trung tâm Cascades có tên gọi Leavenworth, sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm lý thú và hoàn toàn mới.

    [​IMG]

    Leavenworth sở hữu khung cảnh thiên nhiên thanh bình và tĩnh lặng, những ngôi nhà có kiến trúc cổ điển những gian hàng bày bán trên phố cùng những nhà máy rượu bậc nhất ở Seattle. Tham quan nơi đây du khách như được hòa mình vào một bức tranh cuộc sống đầy sinh động. Dạo qua các con phố, ngắm nhìn dòng người qua lại, những công trình mang phong cách cổ điển có từ hàng trăm năm, nhâm nhi một ít bia tại Oktoberfest nổi tiếng, du khách sẽ cảm thấy Leavenworth thật tuyệt vời.

    Chỉ cần sắm cặp vé máy bay giá rẻ đi Seattle ngay hôm nay và đến với Leavenworth, du khách đã có thể bắt đầu kỳ nghỉ tuyệt vời của chính mình. Ngoài những không gian cổ kính, tại Leavenworth còn có những con đường mòn xuyên qua những rừng rậm xanh mát, ngọn núi cao với địa hình hiểm trở. Nếu có thể, du khách hãy thuê xe đạp, leo núi, tản bộ để có thể khám phá, chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên hoặc tổ chức những buổi dã ngoại ngoài trời thú vị.

    Ngôi làng cổ kính Leavenworth mang đến cho du khách cơ hội hòa mình vào các lễ hội văn hóa được tổ chức thường xuyên tại đây. Nếu muốn ghé thăm ngôi làng Leavenworth yên bình giữa lòng thành phố nhộn nhịp, du khách hãy nhanh tay sở hữu vé máy bay đi Singapore và bắt đầu hành trình khám phá của mình.

    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch đâu đó hãy liên hệ với Đại lý bán vé máy bay của Global Flight theo thông tin dưới đây:
    Văn phòng 1:169 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q.1
    Văn phòng 2: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3
    Điện thoại: (08)3820.67.67 - (08)6254.83.83
    Website : http://tiger-air.com.vn
     

Chia sẻ trang này