Lenovo thinkpad t430s (intel core i5 3320m 2.7 ghz, 4gb ram, 250 gb hdd)

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi MTSecondhand, 20/3/18.

  1. MTSecondhand

    MTSecondhand Expired VIP

    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    0
    Click ngay link dưới để cập nhập thông tin mới nhất:
    Lenovo Thinkpad T430s (intel i5 3320m 2.7 ghz, 4gb ram, 250 gb hdd

    Lenovo Thinkpad T430s phiên bản “business” mạnh mẽ đã làm “dậy sóng” thị trường công nghệ bởi sự cách tân không chỉ có trong thiết kế mà cả hiệu nang vượt trội. Chiếc laptop này được laptop Secondhand bày bán với giá cả vô cùng mềm, bảo hành 6 tháng và đa số quà tặng khuyến mãi để có thể người dùng có thể khám phá những điều thú vị trong thế giới công nghệ. Cùng chúng tôi khám phá những tính năng tuyệt vời ẩn chứa trong chiếc laptop này nhé.

    Thiết kế giản đơn nhưng không kém phần chắc chắn.
    Dấu ấn đầu tiên khi nhìn thấy ThinkPad T430s người dùng dễ dàng nhận ra với phong cách design có đa số nét giống ThinkPad T430 và những người anh em Thinkpad trước đó.
    Đó là lớp vỏ máy được làm bằng bằng nhựa ABC kết hợp cùng sợi carbon dạng lưới bên dưới cùng với đó là khung máy bằng hợp kim magiê cấu trúc tổ ong. Mặc dù tổng thể máy khá nhẹ nhàng so với nhiều sản phẩm dòng Thinkpad- T series nhưng vẫn vô cùng chắc chắn giúp tránh được mọi va đập khi bị va chạm. Và thêm nữa là logo Thinkpad rực sáng phía trên nắp máy khiến cho người dùng có cmr giác thích thú hơn khi sử dụng và trải nghiệm

    Bàn phím và touchpad mang đậm phong cách truyền thống nhưng vô cùng tiện dụng
    Bàn phím Lenovo T430s được thiết kế theo kiểu bàn phím truyền thống có nhiều điểm giống với bàn phím Lenovo Thinkpad T430 với các phím đảo, chống tràn hiệu quả. Bàn phím này có đa số điểm mạnh là các phím được thiết kế khá to, độ nảy cao nên khi sử dung để có thể thực hiện các tác vụ văn bản hay nhập liệu vô cùng dễ dàng hạn chế được tôi đa sai sót.
    Touchpad có bề mặt mịn màng, nhạy có độ ma sát cao khi di chuyển các ngón tay nhưng không hề có hiện tượng giật hay trượt. Hai phím chuột trái/phải tách biệt thao tác dễ dàng và độ nảy cao. Khi sử dụng các thao tác đa điêm vô cùng nhanh nhạy, thuận tiện cho việc sử dụng.

    >>> Để đươc biết chi tiết về thông tin về “Lenovo thinkpad t430s (intel core i5 3320m 2.7 ghz, 4gb ram, 250 gb hdd)” bạn có thể truy cập fanpage Máy tính Secondhand hoặc đến 0933 42 43 75 (Trí) để tư vấn miễn phí

    Màn hình và âm thanh Lenovo Thinkpad T430s chất lượng
    Khi sở hữu ThinkPad T430s các bạn sẽ giành trải nghiệm ngay tại màn hình 14 inch HD+. Với màn hình này hứa hẹn đem lại cho người dùng những trải nghiệm thú vị từ xem film, video với những hình ảnh sinh động, bắt mắt.
    Hệ thống loa của T430s là dạng loa kép mà được sự chú ý và nhận design nằm ngay hai bên của bàn phím với lưới tản nhiệt khá lớn và nổi bật, tháo gỡ âm thanh chính xác. Song chất lượng âm thanh này có âm vực hơi yếu và thiếu không thể thể hiện giành hết công suất. Nếu muốn nâng cấp chất lượng âm thanh thì người dùng nên cài đặt thêm phần mềm để đươc tăng cường âm lượng cũng như chất lượng khi sử dụng.

    Hiệu suất mạnh mẽ với thế hệ chip đời 3
    Thinkpad T430s có bộ vi xử lý Intel Core Core i7-3320M thế hệ thứ 3 cho hiệu năng xử lý nhanh nhạy, trơn tru. Cùng với đó là Ram 4Gb, ổ cứng 250Gb hứa hẹn trang bị cho người dùng những trải nghiệm thú vị dù làm việc, lưu trữ hay giải trí
    Và điều khiến cho người dùng thích thú khi chọn lựa T430s chính là card đồ hoạ intel Onboard HD 4000 1.7G giúp cho người dùng có thể thiết kế đồ họa, chơi game và dành cho những kĩ sư chuyên dụng cũng vô cùng phù hợp khi thiết kế.
    Lenovo Thinkpad T430s nhẹ nhàng, mỏng manh nhưng không kém phần mạnh mẽ sang trọng. Chiếc laptop này không chỉ thích hợp với người làm doanh nhân mà những ai chuyên làm đồ họa, chơi game những người yêu công nghệ nên chọn và sử dụng. Hãy khám phá những tính năng công nghệ của chiếc laptop này các bạn sẽ thấy sự hài lòng ẩn chứa trong đó.
    LENOVO THINKPAD T430S (Intel Core i5 3320M 2.7 GHz, 4GB RAM, 250 GB HDD)
    (Mỏng hơn nhẹ T430)

    Thông số kỹ thuật
    CPU: INTEL, Core i5, 3320M, 2.7 GHz
    RAM: DDR3, 4 GB, 1333 MHz
    Đĩa cứng: HDD, 250 GB
    Màn hình rộng: 14 inch, HD (1366 x 768 pixels)
    Đồ họa: HD GRAPHICH 4000
    Đĩa quang: YES
    Pin : 6 cell
    Bao gồm : sạc, túi chống sốc, chuôt
    Bảo hành 3 tháng tai maytinhsecondhand.com
    Option
    Nâng câp ram 8gb thêm 500.000
    Nâng cấp ổ cứng 500gb thêm 200.000
    ________________________________________
    – Phí ship trong TP HCM: MIỄN PHÍ
    – Phí ship đi các tỉnh: phí vận chuyển tính theo bảng giá công ty vận chuyển hoặc khách hàng tự alo dịch vụ vận chuyển.
    ________________________________________
    Hãy điện thoại ngay với Máy tính Secondhand theo số Hotline: 0933 42 43 75 (Trí) để có thể tư vấn và đưa ra chiếc laptop ThinkPad T430S nguyên bản giá tốt ở ngay Việt Nam.

    BÁN LAPTOP HÀNG ĐẦU NGAY TẠI VIỆT NAM: MÁY TÍNH SECONDHAND
    Q.TB
    : 7/11 Trần Mai Ninh, P.12, Q.TB (gần ngã tư bảy hiền)
    Gia Kiệm: MT Secondhand GK (đối diện Điện Máy Xanh)
    Điện thoại: 0933 42 43 75
    Website: https://maytinhsecondhand.com/
     

Chia sẻ trang này