Lenovo Thinkpad T530 – Máy tính Secondhand

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi MTSecondhand, 22/3/18.

  1. MTSecondhand

    MTSecondhand Expired VIP

    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    0
    Tham khảo thêm thông tin chi tiết tại link bên dưới nhé!
    Lenovo Thinkpad T530 – May tinh secondhand

    Với một người doanh nhân thì việc chọn một dòng laptop hợp lý khá là quan trọng bởi có quá đa số điều kiện về công việc đòi hỏi dòng máy phải đáp ứng đầy đủ nhằm hỗ trợ tốt nhất cho công việc của người mua.
    Hiện nay trên thị trường laptop có khá đa số hãng từ mô hình lớn tới vừa và nhỏ đều ra san sẻ ra thị trường rất nhiều mẫu laptop khác nhau với các chủng loại khác nhau khiến người mua khá bối rối để có thể có thể chọn lựa được sản phẩm thích hợp với nhu cầu bản thân. Trong bài viết này maytinhsecondhand.com sẽ gửi tới người đọc một sản phẩm cực kỳ ưng ý cho giới doanh nhân không chỉ bởi độ bền hàng đầu của sản phẩm mà còn là một tinh hoa sáng tạo của công nghệ.

    Thiết kế LAPTOP NHẬP KHẨU THINKPAD T530 CORE I5
    Thinkpad quả là cái tên khá danh tiếng trên thế giới với lịch sử hoành tráng từ thời IBM được người dùng biết đến với một dòng máy cực kỳ lỳ lợm với độ trâu bò cực kỳ cao được chứng minh không chỉ qua các bước kiểm tra khắc nghiệt mà còn từ nhận xét của người tiêu dùng.
    Một thiết kế đặc trưng có lẽ không thể nào lẫn đi đâu được của dòng thinkpad nói chung và sản phẩm laptop xách tay Thinkpad T530 nói riêng đó chính là phong cách đặc biệt với vẻ bề ngoài của sản phẩm được làm từ lớp vỏ nhựa siêu cao cấp được phủ một lớp nhung đen nhám như các thế hệ trước giúp toát lên một cảm giác cứng cáp, điều khó có thể trên các dòng laptop phổ thông vỏ nhựa.
    Design bên trong của dòng laptop likenew thinkpad T530 i5 được cấu tạo cực kỳ chắc chắn với bộ khung làm từ chất liệu hợp kim chịu lực cực kỳ tốt trải qua các bài test đánh giá kiểm tra đạt chất lượng quân sự giúp máy trở nên an toàn hơn giảm thiểu rủi ro trong các trường hợp rơi vỡ hay va quệt.
    Laptop doanh nhân Thinkpad T530 core i7 sở hữu thông số khá ấn tượng với kích thước 342,9 x 231,1 x 20,3 x 25,4 cũng cân nặng máy chỉ 2,4 kg nhẹ hơn kha khá so với các laptop sử dụng chất liệu vỏ kim loại. Bên cạnh một Nhược điểm trên dòng laptop vỏ nhựa thịnpad t530 đó chính là người dùng khi sử dụng sẽ không bị mát khi chân tiếp đất, một nhược điểm không thể nào tranh khỏi trên tất cả các dòng laptop sử dụng vỏ kim loại.

    MÀN HÌNH LAPTOP XÁCH TAY THINKPAD T530 I5
    Màn hình là một thứ khá quan trọng đối với một chiếc laptop, sản phẩm thinkpad T530 được hãng Lenovo mang đến một chuẩn màn hình khá lớn với kích thước 15,6 inch cùng độ phân giải HD 1366×768.
    Song hãng cũng bàn bạc thêm cho người mua một sự chọn lựa cao cấp hơn với vẫn kích thước màn hình 15,6 inch nhưng có độ phân giải cao hơn là HD+ 1600×900, hiện ngay ở maytinhsecondhand.com trình bày cho khách hàng 2 chuẩn chọn lựa màn hình với HD và HD+ chỉ thêm 500 ngàn, một con số khá kinh tế đối với ví tiền người tiêu dùng ngay tại việt nam.

    HIỆU NĂNG LAPTOP GIÁ RẺ THINKPAD T530 LIKENEW
    Laptop likenew thinkpad T530 được trang bị một cấu hình khá với vi xử lý intel core i5 mang mã 3320M với tốc độ xung nhịp 2,8ghz, bộ nhớ tạm thời (ram) 4gb cùng công nghệ đồ họa đến từ hàng sản xuất tên tuổi intel mang tên intel graphic 4000. Thử đánh giá trên PC MARK7 laptop cũ thinkpad t530 đạt được số điểm khá ấn tượng với 3830 điểm, không những vậy trên sản phẩm thinkpad t530 còn được Lenovo trang bị một chuẩn công nghệ giúp khởi động hệ thống khá nhanh mang tên rapidboot.
    Không quá khó để thinkpad với cấu hình như trên cân tốt các tựa game moba danh tiếng hiện nay như World of Warcraft hay liên minh huyền thoại, thử nghiệm với mức setting low cùng vga đồ họa tích hợp intel graphic 4000 mang tới một chỉ số FPS khá tốt khi combat rơi vào khoảng 60-70 trong khi Phần nhiều xấp xỉ 120-130fps khi bỏ giới hạn khung hình trong mục thiết lập game.

    >>> Để có thể biết chi tiết về thông tin về “Lenovo Thinkpad T530 – Máy tính Secondhand” các bạn có thể truy cập fanpage Máy tính Secondhand hoặc đến 0933 42 43 75 (Trí) để tư vấn miễn phí


    BÀN PHÍM CỦA LAPTOP BUSINESS THINKPAD T530 GIÁ RẺ
    Một điều vô cùng vô cùng tốt trên các sản phẩm mang tên thương hiệu thinkpad đó chính là chất lượng bàn phím vô cùng là tuyệt vời với thiết kế bàn phím đảo cùng khả năng chống tràn giúp người dùng thao tác thoải mái mang đến hiệu quả tốt hơn, thoải mái hơn.
    Ngoài ra một điểm khá nổi bật trên bàn phím Lenovo thinkpad t530 đó chính là touchpad với kích thước khá nhỏ gon 78,7×45,7mm giúp người sử dụng dễ dàng di chuyển mà không cần tới chuột giúp đỡ. Ngoài ra touchpad trên thinkpad t530 cũng khá hay hỗ trợ đa điểm với cử chỉ hai ngón vuốt lên trên hoặc sang hai bên dễ dàng gần giống như trên các dòng macbook không quá mất công khi kéo nội dung lên xuống hoặc sang ngang.

    THỜI LƯỢNG PIN SỬ DỤNG CỦA LAPTOP CŨ THINKPAD T530 LIKENEW
    Thinkpad t530 được đi kèm một thỏi pin với dung lượng 6cell khá tốt Tuy nhiên người dùng vẫn có thể nâng cấp tùy chọn pin lên 9cell với giá thành nhỉnh hơn đôi chút nhưng hiệu quả thời gian sử dụng của pin được nâng lên khá nhiêu.
    Với thỏi pin có dung lượng 9cell qua thử nghiệm sử dụng thực ra liên tục laptop thinkpad t530 đến từ hãng Lenovo chỉ dùng để có thể lướt web lên tới một con số vô cùng ấn tượng đạt 11 tiếng 13 phút.
    Lenovo Thinkpad T530 (Intel Core I5 3320M, 4GB RAM, 320 GB HDD)

    Thông số kỹ thuật
    CPU: Core i5 3320M 2.30Ghz – Max Turbo Frequency 3.30 GHz 3MB L3 Cache
    RAM: 4G DDR3 Bus 1333 Up max 16G – 2 slot
    Ổ đĩa cứng: 320 GB
    Màn hình laptop: 15”6 Anti Glare chóng chói.
    Card đồ họa: Intel HD Graphics 4000
    Option: DVD, Finger, USB 2.0, USB 3.0, WCam 2.0, Keyboard Light, Card Readerm, VGA port, Memory slot, Bluetooth 4.0, RJ-45 port.
    Pin laptop: 6-cell Lithium ion
    Trọng lượng: 2.7 Kg.
    Bao gồm : sạc, túi chống sốc, chuôt
    Bảo hành 3 tháng tai maytinhsecondhand.com
    Option
    Nâng câp ram 8gb thêm 500.000
    Nâng cấp ổ cứng 500gb thêm 200.000
    ________________________________________
    – Phí ship trong TP HCM: MIỄN PHÍ
    – Phí ship đi các tỉnh: phí vận chuyển tính theo bảng giá công ty vận chuyển hoặc khách hàng tự alo dịch vụ vận chuyển.
    ________________________________________
    Hãy đến ngay với Máy tính Secondhand theo số Hotline: 0933 42 43 75 (Trí) để tư vấn và bàn bạc chiếc laptop ThinkPad T530 nguyên bản giá tốt ngay việt nam.

    BÁN LAPTOP HÀNG ĐẦU Ở VIỆT NAM: MÁY TÍNH SECONDHAND
    Q.TÂN BÌNH
    : 7/11 Trần Mai Ninh, P.12, Q.TÂN BÌNH (gần ngã tư bảy hiền)
    Gia Kiệm: MT Secondhand GK (đối diện Điện Máy Xanh)
    Điện thoại: 0933 42 43 75
    Website: https://maytinhsecondhand.com/
     

Chia sẻ trang này