Lúc sử dụng máy lọc không khí phải bạn phải chú ý

Thảo luận trong 'Điện máy & Điện tử' bắt đầu bởi badinhn159, 17/8/16.

  1. badinhn159

    badinhn159 Active Member

    Bài viết:
    92
    Đã được thích:
    0
    Máy lọc không khí cho phòng ngủ



    Máy lọc ko khí đang ngày càng trở nên một đồ vật quan trọng trong mỗi gia đình nhờ tính năng khiến sạch không khí, giúp cải thiện môi trường sinh hoạt. Tuy nhiên, theo những chuyên gia thì nên nên hiểu đúng và dùng đúng phương pháp thì máy mới có tác dụng thực sự.

    Máy móc cũng sở hữu tuổi


    Ở một vài liên hệ bán đồ điện trên phố Cầu Giấy, Phùng Hưng, Hà Nội các người bán hàng khi được hỏi về máy lọc không khí, chỉ biết trưng ra những lời“có cánh” rằng máy “lọc được không khí sạch tới 99,9%” nhờ khả năng cái bỏ mùi hôi, mùi nấm mốc, khói thuốc lá, khói xe, mùi rác, mùi ko khí ô nhiễm…

    Đa phần những người bán hàng đều ko nắm rõ nguyên lý lọc của máy để tư vấn cụ thể cho quý khách buộc phải chỉ đề cập chung chung như vậy, đa dạng khi khiến người sử dụng hoang có về những tính năng của máy, hoặc lầm tưởng rằng chỉ nên bỏ ra vài trăm nghìn đến vài triệu đồng là sở hữu thể yên tâm hít thở không khí trong lành.

    Kỹ sư Nguyễn Huy Bạo cho biết hiệu quả lọc không khí “sạch” được tới đâu còn phụ thuộc vào người sử dụng. Vì máy lọc ko khí với phổ biến cái có nhiều mức công suất khác nhau phải lúc tậu nên chú ý sắm những dòng ưng ý có nhu cầu và thể tích tiêu dùng. Vị trí đặt máy cũng cần lưu ý tìm đặt ở không gian kín sẽ hiệu quả hơn ở các dung tích mở, với giao lưu thường xuyên mang môi trường bên không tính.


    Phó giáo sư, Tiến sĩ Ngô Quốc Quyền, Viện Hoá học, Viện kỹ thuật khoa học Việt Nam, cũng khẳng định tác dụng làm sạch không khí đúng như tên gọi của máy lọc không khí, tuy nhiên, cũng cần để ý rằng máy móc cũng có dừng hoạt động và chỉ là phương tiện hỗ trợ cuộc sống.

    do vậy, bản thân người dùng cũng nên chú ý giữ gìn bầu không khí sạch trong nhà, thường xuyên mở cửa đón gió và ánh nắng mặt trời, giúp không khí lưu thông giữa các phòng, dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ, thoáng mát tránh để ẩm mốc, bụi bặm là các nơi khiến cho ổ cho vi trùng, vi khuẩn.


    Xem thêm: máy lọc không khí
    Xem thêm: thiết bị điện
    Xem thêm: ống điện
     

Chia sẻ trang này