Mách bạn cách mua kem dưỡng để làm đẹp mắt chuẩn nhất

Thảo luận trong 'Tin làm đẹp, thẩm mỹ' bắt đầu bởi badinhn159, 30/8/16.

  1. badinhn159

    badinhn159 Active Member

    Bài viết:
    92
    Đã được thích:
    0

    Hướng dẫn tìm
    mỹ phẩm dưỡng mắt chuẩn nhất

    [​IMG]

    Tương tự như lúc chọn kem dưỡng da, tìm kem dưỡng cho mắt luôn là điều chẳng phải đơn giản, nhất là lúc mỗi người lại sở hữu làn da khác nhau cũng như những vấn đề về da hoàn toàn khác nhau.

    Vì vậy, thay vì quyết định mua chọn cho mình một dòng kem tự nhiên nào đấy, tham khảo 1 vài mẹo dưới đây có thể sẽ giúp bạn tậu được sản phẩm ưa thích nhất với nhu cầu dùng của mình.

    1. Với mắt có quầng thâm
    Quầng thâm trên mắt bạn có thể sẽ xuất hiện theo thời gian và tuổi tác. Tuy nhiên, cũng còn đa số lý do khác dẫn đến điều này như thiếu ngủ, da mỏng đi, sự tích tụ melanin và viêm da tiếp xúc dị ứng.

    Theo các nghiên cứu, một số hoạt chất sẽ cải thiện sự xuất hiện của quầng thâm dưới mắt gồm mang cafein, chiết xuất từ fucus và vitamin K. Caffeine sẽ bảo vệ da trước thiệt hại từ các gốc tự do, co mạch máu và giúp máu lưu thông máu quanh mắt của bạn.

    Chiết xuất từ fucus và 1 số chất chống oxy hóa khác, mang đặc tính chống viêm để trị quầng thâm. Vitamin K sẽ tạo ra protein có thể làm giảm nếp nhăn và cải thiện sự xuất hiện của quầng thâm.

    2. Với mắt bị sưng
    Ví như bạn cảm thấy khu vực quanh đó mắt của bạn thường xuyên bị sưng, hãy sắm một loại kem dưỡng mắt nhẹ nhàng với đặc tính chống viêm mà không gây kích ứng da. Kem với đựng caffeine là một lựa chọn tốt bởi vì nó sẽ chống lại bọng mắt và quầng thâm.

    Hơn nữa, bạn cũng có thể lựa chọn một kem vừa dưỡng mắt, vừa dưỡng ẩm. Bạn cũng với thể thử 1 chất làm mềm như dầu emu, giúp cải thiện hàng rào bảo vệ của da.

    Xem thêm: kem chống lão hóa
    Xem thêm:
    làm đẹp
     

Chia sẻ trang này