Mẫu nhà lô phố 3 tầng giả biệt thự 75m2

Thảo luận trong 'Tin nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi thanhthang, 18/8/18.

  1. thanhthang

    thanhthang Expired VIP

    Bài viết:
    421
    Đã được thích:
    0
    Mẫu nhà lô phố 3 tầng giả biệt thự 75m2 : Là người rất thích phong cách kiến trúc kiểu nhà biệt thự tân cổ điển nên anh Thanh muốn thiết kế nhà ống của gia đình mình theo phong cách giả biệt thự trên diện tích đất 75m2 của mình. Sau khi nhận được thông tin từ khách hàng kts đã lên phương án thiết kế công trình nhà phố 3 tầng nằm ở vị trí khá đẹp, trước mặt là quốc lộ lớn chính vì thể mà chủ nhà yêu cầu cao hơn về mặt thiết kế mặt tiền sao cho ngôi nhà phố phải nổi bật, bắt mắt. Khi lên phương án thiết kế kiến trúc sư cũng tính toán kỹ lưỡng để làm sao để thể hiện được hết những nét đẹp của ngôi nhà nên khi ngôi nhà lô phố 3 tầng được dựng lên chủ nhà đã vô cùng hài lòng bởi phong cách thiết kế của nó.

    Phối cảnh mẫu nhà lô phố 3 tầng giả biệt thự 75m2
    Công trình nhà lô phố 3 tầng nổi bật lên là một hệ mái sảnh kết hợp ban công phía trên với hình thức cột và mái dốc theo phong cách thiết kế kiến trúc pháp bằng những chi tiết đặc thù đã tạo nên cho ngôi nhà một vẻ đồ sộ trang nghiêm. Do có mặt tiền khá rộng nên bên hông phải của ngôi nhà được xây lui lại tạo khoảng sân nhỏ vào cửa phụ cho ngôi nhà vừa giúp cho ngôi nhà thanh thoát hơn, vừa giữ được vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà.

    [​IMG]

    Phối cảnh – Mẫu nhà lô phố 3 tầng giả biệt thự 75m2
    Mặt bằng công năng mẫu nhà lô phố 3 tầng giả biệt thự 75m2
    Tầng 1: Ngôi nhà được thiết kế theo kiến trúc hình chữ L nên tự ngoài sân vào là sảnh chính và bậc tam cấp làm bước đệm vào không gian phòng khách, liên thông bên trong là phòng bếp và ăn, bếp được đặt ở vị trí hợp phong thủy mang lại nhiều may mắn và tài lộc cho chủ nhà. Cầu thang được đi theo kim đồng hồ áp sát vào tường nhằm tiết kiệm diện tích cho không gian nhà bạn. Gầm cầu thang có tiểu cảnh mang giúp bạn gần gũi hơn với thiên nhiên. Ngoài ra, ngôi nhà còn được thiết kế cửa phụ để thuận tiện cho việc đi lại của mọi người, từ cửa phụ đi vào thiết kế một quầy bar nhỏ dùng làm không gian pha chế riêng của ngôi nhà. Cuối nhà có WC chung và lối ra cửa ra phía sau.
     

Chia sẻ trang này