Máy bơm nước hút giếng sâu đầu gang bơm 2 đầu Tân Hoàn Cầu

Thảo luận trong 'Máy công nghiệp' bắt đầu bởi bomroitruc, 22/9/17.

  1. bomroitruc

    bomroitruc Expired VIP

    Bài viết:
    329
    Đã được thích:
    0
    máy bơm trục rời Nước ngầm là một dạng nước chảy ngầm dưới đất, được tích trữ trong các lớp đất đá trầm tích. Nhờ tính "thuần" của mình, nước ngầm được khai thác để sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như dùng trong sinh hoạt hoặc công nghiệp.

    Để khai thác nước ngầm, người ta thường sử dụng các giếng khoan, giếng đào phối hợp với một bơm nước giếng khoan tùy loại. Các dòng bơm được tiêu dùng nhiều ngày nay có thể kể đến những nhãn hiệu nức danh như: máy bơm nước pentax, bơm ebara, bơm nước foras...


    bơm nước giếng khoan được chia làm 2 loại chính: đặt cạn - bơm mọi người và đặt chìm. bơm nước đặt cạn khá phú quý về thiết kế, vật liệu sản xuất cũng như loại động cơ. điểm mạnh của loại bơm này là dễ lắp đặt, dễ vận hành, dễ bảo dưỡng. xem thêm:

    máy bơm nước đặt chìm có kích thước nhỏ, vật liệu cung ứng bảo đảm chắc chắn và hoàn toàn kín nước, bơm nước chìm sử dụng động cơ điện 1 pha hoặc 3 pha, có đề nghị thứ bảo vệ động cơ và tủ điều khiển, quy trình lắp đặt cũng như vận hành phải tuyệt đối vâng lệnh các quy tắc khoa học và bình yên. Tuy nhiên tuổi thọ của máy thường khá cao, bơm vận hành tốt trong các mục đích khai thác nước ngầm sâu.

    Ngoài việc xem xét những ưu, nhược điểm của 2 dòng bơm trên, quý quý khách cần xác định rõ tính chất nguồn nước và nhu cầu sử dụng để chọn loại bơm cho ưng ý.

    - Độ cao của mặt đất lên tới bể chứa ( độ đẩy cao). Nên chọn bơm nước có cột áp lớn hơn khoảng 1.5 so sánh với đề nghị dùng.

    - Độ hút sâu (với bơm đặt cạn)

    - Thể tích bể chứa và địa điểm đặt bơm

    - Lực đẩy, hút, xả

    - Chọn ngựa bơm cũng như các vật dụng phụ trợ (bình tích áp, đường ống dẫn nước, van..) một cách tối ưu.

    - Lựa chọn bơm theo tích chất mực nước ngầm:


    + Mực nước ngầm không quá 5 m, dùng loại bơm cánh phổ biến.

    + Mực nước ngầm là 5-9 m, có thể lựa chọn giữa máy bơm cánh trục ngang với các loại bơm hút khác

    + Mực nước ngầm 10-60 m, phải dùng đến các loại bơm nước giếng sâu, bơm pittông có cần đẩy, bơm dùng khí nén, máy bơm nước trục ngang có bơm tia lắp ở đầu ống hút, thứ hạ thấp mực nước ngầm.

    + Mực nước ngầm sâu đến 60-100 m, thì phải dùng bơm giếng rất sâu (bơm chìm hay bơm ly tâm có trục truyền động đặc biệt) hoặc bơm dùng khí nén để đưa nước lên mặt đất.

    so sánh với những vùng khoan, đào giếng không có điện, người mua có thể để ý sử dụng máy bơm kiểu piston. Loại bơm này có Ưu điểm là ko phải mồi nước, có tài năng tạo được áp suất cao với lưu lượng nhỏ. Nó thường được dùng làm bơm lắc tay để bơm giếng sâu. Tuy nhiên kích thước của nó khá lớn, đắt tiền, dễ hư hỏng và lượng nước nước không đều.

    tập đoàn TNHH Thuận Hiệp Thành là tập đoàn chuyên chế tạo máy bơm nhập khẩu, bơm nước chính hãng, máy bơm giá cạnh tranh nhất, từ các loại máy bơm nước nhà máy đến bơm nước chuyên dụng của các nhãn hiệu máy bơm nước nổi danh trên thế giới. Đến với Thuận Hiệp Thành, quý người dùng hãy yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ. cống phẩm của cơ quan luôn được cam kết: hàng chính hãng, nguồn gốc căn nguyên rõ ràng, bảo hành cẩn thận và đặc thù giá bơm nước giá cả phải chăng thị trường.

    Song song với tác động phân phối, Thuận Hiệp Thành đồng thời tư vấn và triển khai lắp đặt bơm nước cho các cá nhân và cơ quan trên toàn quốc. Những người dùng thân thiết của tập đoàn như: công sở cổ phần Sữa Việt Nam VINAMILK, cơ quan TNHH VINPEARLAND Nha Trang, Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn, Trung tâm nước sạch và môi trường tỉnh Sóc Trăng, cơ quan thành lập và Địa ốc chủ quyền,... Để được báo giá máy bơm nước nhanh nhất, quý khách có thể cửa hàng qua số hotline của của tập đoàn chúng tôi.

    CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH
    Chi nhánh 2: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2
    Fax: 08 2253 5294
    Điện thoại: 0909 645 139 - 02 822 533 892
    Web: Báo giá máy bơm công nghiệp
    Email: [email protected]
    Mã số thuế: 0307737594
    Giấy chứng nhận ĐKKD: 0307737594
    do Sở Kế Hoạch Đầu Tư cấp ngày: 19/03/2009
     

Chia sẻ trang này