Máy bơm nước sáng tạo JLM đến trong khoảng Nhật Bản

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 3/12/16.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    717
    Đã được thích:
    0
    Máy bơm nước JLM Nhật Bản là một trong những nhà cung cấp tiên phong về sản phẩm máy bơm nước tự dộng, chúng tôi khẳng định rằng sản phẩm là sự phối hợp giữa khoa học và sự cải tiến trong một quá trình trong tương lai. hồ hết những yếu tố này đã được diễn đạt trong những nghiên cứu và sự lớn mạnh các sản phẩm mới của chúng tôi. Sản phẩm máy bơm áp suất cao mới nhất đạt đến sự lý tưởng về đầy đủ các góc cạnh, mẫu mã máy bơm với sự sáng tạo to, bao gồm việc tưới tiêu, hệ thống tiêu nước ,thiết bị phân phối nước gia đình. Máy bơm hoạt động hiệu quả và tiết kiệm, ngay cả việc tuần hoàn máy nước nóng năng lượng mặt trời cũng góp phần ngoại hình sử dụng tiện dụng hơn.
    Máy bơm nước JLM là loạt sản phẩm máy bơm nước chân ko,tự động, bơm hút đẩy nước hot và nước lã được thiết kế hoàn toàn mới, là dòng sản phẩm máy bơm nước sáng tạo được dùng đa dạng trong việc lấy nước sinh hoạt, lấy nước lên trong khoảng đáy ác giếng, tăng sức ép của vòi nước, nâng cao áp cho thái dương năng (đường nước nóng) và lấy nước dùng cho tưới tiêu qui mô nhỏ.
    1 Đặc điểm sản phẩm.
    Máy bơm nước JLM được ngoại hình thủy lực thời trang, cấu trúc hình dáng hợp lý, điều này giúp sản phẩm sở hữu hiệu suất làm cho việc cao hoạt động ổn định tiếng ồn nhỏ, thời kì tự khấu hao ngắn hơn so sở hữu các sản phẩm của các hãng máy bơm khác. Bình sức ép được xử lý qua điện phân, cấu tạo trục động cơ thép inox 304, gioăng cao su silicon chống ăn mòn cao, hình dáng gần gũi với môi trường.

    thông số máy bơm JLM
    [​IMG]
    2 Công tắc áp suất, cảm biến áp suất
    sức ép trong buồng bơm quyêt định máy bơm hoạt động hoặc dừng chạy. khi áp lực của các con phố ống nước thấp hơn so sở hữu giới hạn dưới của công tắc sức ép thì máy bơm sẽ hoạt động. khi áp suất của ống nước to hơn mức dừng trên của công tắc áp lực thì máy bơm sẽ giới hạn chạy, mức dừng dưới và mức ngừng trên của công tắc áp lực có thể điều chỉnh trong phạm vi nhất quyết. Công tắc ngắt mạch OMRON phát động nhẹ nhàng và đáng tin cậy hơn. Hệ thống kiểm soát 2 chiều, sử dụng chíp máy tính chạy động cơ thông minh công nghệ cao trước nhất.
    đa dạng cách tối ưu được ứng dụng bao gồm bảo kê tự đông giới hạn bỗng dưng sở hữu nước hoặc thiếu nước đầu vào (báo cạn) bảo kê sự vân hành chạy khô, kiểm soát an ninh sự trì hoãn về thời kì và bước dancing tần sô, bảo vệ sự chậm trễ trong việc khởi động động cơ điện, và bảo kê phanh động cơ điện.

    máy bơm nước JLM chân không

    ba sáng tạo mang tầm quốc tế
    > hình trạng bên ngoài lôi cuốn : kiểu dáng năng dộng,mang lại cảm giác mạnh mẽ
    > ngoài mặt ngoài mặt ấn tượng : có kiểu dáng kiểu dáng có phong cách riêng,thanh thoát, kích thước nhỏ gọn, ko chiếm phổ biến ko gian.Hiệu suát cao,tiếng ồn nhỏ.Tất cả những nhân tố trên mẫu bỏ đươc các thiêt kế chất vá đang phổ biến bây giờ.
    > khởi động chậm : lúc đóng điện vào máy bơm,máy sẽ phát động chậm hơn trong vòng ba giây để bảo vệ động cơ và các linh kiện bên khác.
    > Máy tự ngắt điện, khi nguồn nước vào máy bơm nước bị mất : khi nguồn nước cấp cho máy bơm bị mất do điều kiện khách quan,máy sẽ tự động ngắt điện sau tám phút,đẻ kiểm soát an ninh phớt nước và động cơ.sau 1 giờ nó sẽ tự phát động trở lại và tư đo lưu lựng nước hiện có,liên tiếp tương tự cho tới khi lượng nước được sản xuất trở lại thường nhật,máy bơm nước sẽ hoạt động trở lại.
    > Máy ngừng hoạt động,khi ngừn sử dụng nước: khi dừng tiêu dùng nước ,hệ thống kiểm soát vi tính sẽ tự động phát hiện đưa ra dấu hiệu điều khiển giảm tốc đọ động cơ sau ấy sẽ ngừng hẳn.Không giới hạn lại đột ngột như những máy tiêu dùng kỹ thuật cũ(Ngừng đột ngột) gây tổn hại cho những linh kiện trong máy bơm
    > Tự động kiểm soát lưu lượng đầu xả : mang ngoại hình của các dòng máy khuấy chìm giá rẻ nâng cao áp tự động bây giờ,khi người tiêu dùng sử dụng mang lưu lượng tốt hơn công suất của máy rơ le đóng ngắt liên tiếp gây ra tiếng ồn "tạch,..... tạch,....... tạch,..." tạo nên sự khó cịu, đặc thù về ban đêm, điều này cũng là nguyên cớ dẫn đến đọ bền của máy bơm bị giảm đáng nhắc, sở hữu máy bơm nước sáng tạo JLM điều này được giải quyết hoàn toàn do được tích hợp trang bị điện tử của hãng OMRON Nhật Bản. lúc lưu lượng nước phải chăng ở dưới mức bình thường hệ thống này sẽ tự động phát hiện và chuyển sang chế độ vận hành với lưu lượng nước nhỏ để đảm bảo máy bơm vẫn chạy thường nhật và ổn định và cố nhiên ko phát ra tiếng ồn "tạch,..... tạch,....... tạch,...". Người tiêu dùng sẽ cảm nhận được điều thú vị này.
    > Tự động bảo vệ chống bị kẹt : lúc máy bơm nước ko dùng trong 1 thời gian dài thì cứ sau mỗi 72 giờ máy bơm sẽ tự động phát động lại khoảng 8 giây để vận hành làm cho sach nước trong buống bơm điều này trách được hoàn toàn hiện trạng bị kẹt cánh, đóng cặn, của máy bơm nước.
    > bảo kê máy lúc quá vận tải : Bên trong động cơ được tích hợp sẵn rơ le nhiệt khi nhiệt độ động cơ máy bơm cao sẽ tự cắt không cho máy bơm hoạt động đảm bảo động cơ không bị cháy trong điều kiện hoạt động không tiện lợi.

    Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành chuyên phân phối :
    Địa chỉ: 21/20/77-79 Lê Công Phép, P.An Lạc, Q.Bình Tân.
    Điện thoại : 08-6266 0944
    Fax: 08-6266 0505
    Web site máy khuấy chìm đài loan : dailymaybom.vn
    Chi nhánh Quận 2:
    Địa chỉ: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2
    Điện thoại: 08 2253 5292
     

Chia sẻ trang này