Máy xay cà phê tại đà nẵng

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi suminhtrien, 13/8/18.

  1. suminhtrien

    suminhtrien Active Member

    Bài viết:
    497
    Đã được thích:
    0
    Cung cấp máy xay cafe tại Đà Nẵng – Hàng nhập khẩu từ Ý 100% chính hãng

    Hiện nay, sử dụng máy xay cà phê hạt nguyên chất đang dần trở thành xu hướng tất yếu trong cộng đồng những người nghiện cà phê, thậm chí thu hút cả những thanh niên đang hứng thú trên con đường tìm hiểu những cảm giác mới mẻ. Máy xay cà phê tại Đà Nẵng mà Công ty Vinafin Cafe cung cấp là dòng máy xay điện, luôn đáp ứng yêu cầu mà khách hàng mong muốn với bột cà phê mịn và tươi ngon cho một tách espresso mạnh mẽ hay hương vị mới lạ có chút thô của một ly cà phê dạng lọc.
    [​IMG]

    Lắp ráp máy xay cà phê cho khách hàng tại Đà Nẵng
    Với kích thước nhỏ gọn của mình, những chiếc máy xay cafe phù hợp với mọi loại không gian, dù là cổ điển hoài niệm có chút xưa cũ của những thập niên 50 – 60 hay phong cách hiện đại, sang trọng và trang nhã dành cho những thế hệ trẻ năng động tại khu vực Đà Thành. Sản phẩm máy xay cafe được nhập khẩu từ Ý, Đức có xuất xứ từ những thương hiệu nổi tiếng như Nouva Simonelli, Lelit, Cunill đảm bảo chất lượng hàng đầu với công suất lớn, có khả năng xay liên tục mà không bị cháy hỏng cũng như giảm tuổi thọ của máy.
    Đội ngũ các chuyên gia kỹ thuật của Vinafin Cafe tại Đà Nẵng chúng tôi luôn khắt khe trong vấn đề tuyển chọn hàng chất lượng chắc chắn sản phẩm đến tay khách hàng sẽ là sản phẩm đã vượt qua quy trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt của chúng tôi và các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về giá trị đích thực của máy cùng với các tay thợ lành nghề kết hợp với kinh nghiệm đào tạo nghề rang xay cà phê 15 năm .Chúng tôi luôn đáp ứng được yêu cầu của khách hàng về các loại máy chế biến cà phê bột.

    Công ty Vinafin Cafe chúng tôi đặc biệt quan tâm đến chế độ hậu mãi. Lấy yếu tố hài lòng của khách hàng là sự sống còn của doanh nghiệp.
    Công ty Vinafin Cafe luôn không ngừng phấn đấu, nâng cao chất lượng phục vụ, thực hiện chăm sóc khách hàng cùng các chế độ hậu mãi sau bán hàng một cách tốt nhất, mang lại sự an tâm và hài lòng nhất cho quý khách hàng.
    – Tư vấn khắc phục gấp 24/7
    – Bảo hành lâu dài
    – Bảo trì trọn đời
    Tôi tin rằng mua máy của Vinafin Cafe – công ty chúng tôi khách hàng tại Đà Nẵng sẽ được lợi rất nhiều thứ mà các công ty chế tạo máy khác không làm được.
    Quý khách có thắc mắc vấn đề gì hãy liên hệ với chúng tôi.
    Gọi ngay để được tư vấn : 0935.017.886
     

Chia sẻ trang này