Mê mẫn vườn Bách thảo Quốc gia ở Wasington

Thảo luận trong 'Vé tàu & Vé máy bay' bắt đầu bởi seochoi, 1/8/16.

  1. seochoi

    seochoi New Member

    Bài viết:
    112
    Đã được thích:
    0
    Mê mẫn vườn Bách thảo Quốc gia ở Wasington.
    Đặt vé máy bay đi Washington bạn đừng quên ghé thăm vườn Bách thảo quốc gia. Đó là một trong những lựa chọn lý tưởng dành cho những ai yêu thiên nhiên cũng như vẻ đẹp của thành phố này. Nằm trên dài đất xanh National Mall ở Washington, vườn bách thảo là một trong những thiên đường xanh được nhiều người yêu thích. Với hệ thực vật vô cùng phong phú, Vườn Bách thảo Quốc gia đã trở thành điểm đến hấp dẫn du khách với nhiều điều bí ẩn chưa được khám phá.

    [​IMG]
    Vườn bách thảo quốc gia ở Washington là nơi sưu tầm và bảo tồn nhiều loài cây đến từ khắp nơi trên thế giới. Nơi đây được xem là một trong những vườn bách thảo lâu đời nhất ở Mỹ. Đến tham quan nơi đây du khách du khách sẽ có được những trải nghiệm thực tế thú vị từ việc khám phá thiên nhiên cùng những tập tính, môi trường sống của các loài thực vật.

    Với cặp vé máy bay đi Washington DC du khách sẽ được bước 3 khu vực chính của Vườn Bách thảo Quốc gia, gồm: nhà kính, công viên và khu lai tạo giống. Trong số đó khu vực nhà kính là nơi chào đón rất nhiều lượt du khách tham quan. Nơi đây là môi trường sống của nhiều loài hoa bốn mùa cùng nhiều loài lan quý hiếm. Trong số đó, một số loài nằm trong danh sách có nguy cơ tuyệt chủng và không sống được ở điều kiện khí hậu quá lạnh như mùa đông ở Washington.

    Đến vườn Bách thảo quốc gia ở Washington, du khách có thể đi bộ để ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên với nhiều màu sắc của các loài hoa, những hàng cây xanh cao lớn tỏa bóng mát dọc theo những con đường rải đá. Hãy mua cho mình cặp vé máy bay đi Washington ngay hôm nay nếu bạn đang mong muốn được chiêm ngưỡng hết vẻ đẹp của khu vườn yên bình giữa nhịp sống thành phố sôi động!

    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch đâu đó hãy liên hệ với Đại lý bán vé máy bay Washington của Global Flight theo thông tin dưới đây:
    Văn phòng 1:169 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q.1
    Văn phòng 2: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3
    Điện thoại: (08)3820.67.67 - (08)6254.83.83
    Website: wWw.koreanairline.vn
     

Chia sẻ trang này