Mở Bán Căn Hộ Akari City Bình Tân

Thảo luận trong 'Tin nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi seothetop2018, 6/8/18.

  1. seothetop2018

    seothetop2018 Expired VIP

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Dự án Akari City hướng đến đối tượng khách hàng là những gia đình trẻ, thu nhập tầm trung, có lối sống hiện đại, Được thiết kế theo phong cách Nhật Bản, kết hợp chuỗi tiện ích cao cấp.

    Dự án Akari City Nam Long có tổng thể diện tích quy hoạch là 8.6ha. Trong đó, chỉ 33% diện tích để xây khu vực nhà ở gồm 16 Block, cao 20 tầng với 4.000 căn hộ. Đây là mật độ xây dựng thấp, phần còn lại 67% là dành cho mảng xanh và các tiện ích đi kèm.

    [​IMG]

    Tiện ích Akari Citycó thể kể đến những tiện ích nổi bật nhất phòng gym cùng với trung tâm Yoga, Sauna; Trung tâm thương mại, Khuôn viên cảnh quan cây xanh, Khu tập thể dục cho người cao tuổi, Sân chơi trẻ em, Khu sinh hoạt cộng động, Hệ thống an ninh công nghệ cao, Phòng sinh hoạt cộng đồng, Spa, Café, Chòi nghỉ, khu vực BBQ cho các buổi dã ngoại ngoài trời, thư viện, khu thư giãn…

    [​IMG]

    Đặc biệt, Dự án Akari City Bình Tân cũng rất coi trọng những tiện ích dành cho trẻ em. Các cư dân nhỏ tuổi của thành phố sẽ được tận hưởng rất nhiều tiện ích khác nhau từ sân chơi trẻ em ngoài trời, sân tập thể thao riêng, khu vui chơi trong nhà. Cho đến hồ bơi riêng, thư viện và quan trọng nhất là một không gian sống tràn ngập cây xanh, không khí trong lành.


    Đồng thời tại Dự án Akari City Nam Long Bình Tân, 24/24 là số giờ mà khu dân cư được đảm bảo an ninh với video phone, thẻ từ cho thang máy và từng căn hộ, hệ thống camera an ninh tại sảnh và khu vực công cộng, nhân viên bảo vệ… để các cư dân luôn an tâm về sự an toàn của mình.


    Nâng tầm cuộc sống hiện đại chính là thông điệp mà khu đô thị Akari City Nam Long muốn mang đến cho khách hàng. Tại căn hộ Akari City Bình Tân khách hàng có thể tận hưởng mọi tiện ích cao cấp nhất
     

Chia sẻ trang này