Món Quà Ý Nghĩa Tặng Người Mình Yêu Ngày 20/10

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi thanhthang, 10/9/18.

  1. thanhthang

    thanhthang Expired VIP

    Bài viết:
    421
    Đã được thích:
    0
    Các bạn đang băng khoăn không biết nên lựa chọn hoa gì ý nghĩa tặng mẹ , tặng vợ , hoa tặng người yêu ngày 20/10, chỉ cần các bạn chịu tìm hiểu một chút các bạn có thể lựa cho mình một bó hoa đẹp và ý nghĩa dành tặng cho những người quan trong nhất trong cuộc đời mình. Hãy cùng Điện hoa todaorchids tìm hiểu những loài hoa ý nghĩa để tặng những người quan trong trong cuộc đời mình nhé.

    Không có nhiều dịp tuyệt vời như ngày 20 tháng 10 để các chàng trai có thể, thể hiện sự yêu thương vớ những người quan trong của mình thông qua những bông hoa tặng ngày 20 tháng 10 tươi thắm. Hoa tươi lúc này không chỉ còn là những cánh hoa, những nụ hoa, những bông hoa rung rinh đầy sắc màu và ngát hương, nó còn là trọn vẹn một niềm thương nỗi nhớ và tình yêu thắm thiết bạn dành cho nàng. Tuy nhiên, một vài chàng trai không sành về hoa rất có thể sẽ bối rối khi chọn hoa tặng nàng.


    [​IMG]
    1.Hoa hồng cho tình yêu trọn vẹn.

    Nếu bạn muốn thể hiện mình là một anh chàng lãng mạn và tinh tế, việc cho nàng biết rằng bó hoa là do chính tay bạn chọn và bó, sẽ là điều tuyệt nhất. Một số cô nàng cũng rất thích những thứ do chính tay người yêu làm tặng mình. Chọn một bông hồng tím thì khá độc đáo và ý nghĩa trong khi một bông hồng xanh chứa đựng sự bí ẩn và bao điều muốn nói, một bông hồng bảy sắc cầu vồng đặc biệt như tình cảm của bạn dành cho nàng. Tuy vậy nếu bạn muốn một sự đơn giản, dễ hiểu về ý nghĩa và cũng khá phổ biến, chọn một bông hồng đỏ thắm là gợi ý tốt nhất. Bạn cũng có thể dễ dàng tạo nên một bó hồng với một ít giấy gói, ít ruy-băng.

    Hoa hồng có nhiều màu nhưng đa số ý kiến cho rằng không nên tặng hoa hồng vàng cho người yêu, trừ khi bạn muốn thể hiện một sự độc đáo, đặc biệt và đảm bảo nàng hiểu được điều đó!

    2.Một bó hoa cho tình cảm nồng nàn.


    Để có được bó hoa tươi hay lẵng hoa đẹp tặng nàng, sự kỳ công và khéo léo sẽ thử thách bạn. Vì thế tốt nhất hãy sử dụng dịch vụ đặt hoa tươi. Nếu bạn ở TP.HCM thì dịch vụ đặt hoa tươi todaorchids sẽ đem tới cho bạn rất nhiều sự lựa chọn đầy tính nghệ thuật từ loại hoa cho tới hình thức bó hoa.

    Tặng hoa ngày 20 tháng 10 sẽ dễ dàng và có nhiều lựa chọn vì nó không phải là hoa cho dịp ngỏ lời, tỏ tình. Bạn có thể chọn nhiều loại hoa tươi với nhiều màu sắc tươi tắn được bó trong một hình trái tìm đẹp mắt. Thế là nàng đủ hiểu tất cả!

    Bên cạnh hoa hồng như lựa chọn phổ biến, các loại hoa khác cũng rất được ưa thích lựa chọn tặng bạn gái như hoa lan, hoa ly, hoa tulip, hoa hướng dương,bởi chúng đều mang ý nghĩa tốt lành và đầy sự trân trọng, yêu thương. Hoa lan đem lại cho bạn nhiều lựa chọn phong phú về màu sắc nhưng tốt hơn nên chọn lan tím, lan trắng trong khi hoa ly, hoa tulip sẽ phù hợp và đẹp hơn khi lựa màu hồng để tặng nàng.

    [​IMG]
    3.Và sức hút từ sự độc đáo, phá cách.


    Tuổi trẻ sôi nổi và yêu thích sự độc đáo, mới mẻ. Vì thế chỉ mất chút thời gian để bạn tham khảo vô vàn kiểu cách bó hoa tươi, mix hoa từ màu sắc hoa, loại hoa, các món quà xinh gắn với bó hoa như gấu bông nhỏ, kẹo sô cô la trái tim.Lúc này, bỏ qua mọi sự không thể và có thể theo khuôn mẫu, quan niệm truyền thống, thì bất cứ loại hoa nào, màu hoa nào cũng có thể dành tặng cho bạn gái của bạn, miễn sao cô gái của bạn vui thích khi nhận hoa.

    Tạo nên một bó hoa gắn với những đặc điểm, sở thích,của nàng để tạo nét riêng biệt là gợi ý thú vị cho bạn. Ví dụ như một bó hoa tươi trang trí hình con ong, hình chú cún, hình con mèo,những con vật nàng thích

    Bạn cũng đừng ngại chọn hoa có tên dễ bị hiểu nhầm, ví dụ như đồng tiền. Nàng sẽ chẳng nghĩ sâu xa như kiểu bị xem là ‘ham vật chất’ nếu thực sự nàng là cô gái cá tính, trẻ trung.
    Chúc Bạn Thành Công!
     

Chia sẻ trang này