Một vài chuyện đặc biệt bạn chưa biết về sân bay Kansai, Osaka

Thảo luận trong 'Tin du lịch, giải trí' bắt đầu bởi ngtuananh1122, 9/8/16.

  1. ngtuananh1122

    ngtuananh1122 New Member

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Một vài chuyện đặc biệt bạn chưa biết về sân bay Kansai, Osaka


    phi trường quốc tế Kansai (với tên giao dịch quốc tế là KIX) đưa vào sử dụng lần trước tiên năm 1994 với lưu lượng hàng năm khoảng 150.000 chuyến bay quốc tế, được xây dựng trên một đảo nhân tạo thuộc khu vực miền trung Nhật Bản, cách Osaka khoảng 38 km về phía đông. Hãy tìm hiểu xem sân bay có những điều gì độc đáo nhé :

    Một số chuyện bạn chưa biết về phi trường Kansai, Osaka

    Là cảng hàng không lớn thứ 2 Nhật Bản, xây trên đảo nhân tạo khi ban sơ mới xây dựng bị coi đó là một thảm họa kỹ thuật nhưng sau đó với công nghệ kỹ thuật tuyệt của người Nhật Bản đã cho ta thấy nó xứng đang được lọt vào top 10 của những công trình ấn tượng nhất thiên niên kỷ.
    Năm 1987, chính phủ Nhật Bản khởi công xây dựng sân bay Kansai trên hòn đảo nhân tạo có chiều dài 4 km, chiều rộng 2,5 km nhằm giải quyết tình trạng quá tải tại sân bay quốc tế Osaka. Trong 3 năm, 10.000 công nhân dựng một bức tường từ đá và 48.000 khối bê tông trên biển. Họ khẩn hoang 3 ngọn núi, lấy 21 triệu mét khối đất để lấp đầy bên trong bức tường, tạo thành lớp đất dày 30 mét và xây dựng một cầu với chiều dài 3 km để nối hòn đảo với lục địa. Chính phủ Nhật Bản chi một lượng tiền khổng lồ 20 tỷ USD cho công trình này, nhưng vì lý do đất mềm mà phải chi thêm một số tiền lớn nữa khiến nó bị giới kỹ thuật chê là thảm họa. Nhưng với sự khắc phục sự cố năm 1994 phi trường chính thức được mở cửa, hiệp hội các kỹ sư trên toàn thế giới đã bình chọn Kansai là công trình kiến trúc trong 10 công trình xuất sắc nhất hàng ngàn năm qua. Kansai là nơi tập hợp của những thiết bị tiên tiến, đây là một trong những sân bay đương đại nhất thế giới.

    trong hơn 21 năm hoạt động, sân bay chưa từng có một vụ thất lạc nào, Kansai là một trong những trường bay an toàn nhất thế giới được hiệp hội hàng không Skytrax xếp hạng.


    [​IMG]

    Những điều bạn chưa biết về sân bay Kansai, Osaka
    Kansai cũng là sân bay tốt nhất thế giới khi chưa bao giờ bị mất đồ. Sở dĩ đạt được sự an toàn, chuẩn xác tuyệt đối cho hành lý, lãnh đạo trường bay đã thực thi nghiêm nhặt các đề nghị về việc quản lý, ngay từ khâu thu nạp các kiện đồ từ tay hành khách. Hành lý được xếp đặt ngăn nắp theo những quy chuẩn, quy định của sân bay khi đưa trên những băng chuyền, hành lý còn được gắn chip để theo dõi mỗi khi bị rơi ra khỏi băng chuyền nó sẽ kêu báo động giúp viên chức có thể dễ dàng và chủ động hơn trong việc ngần.

    "Giải thưởng về sự an toàn hành lý được dựa trên các tiêu chí đánh giá khác nhau, trọng tâm then chốt nhất nằm ở tính xác thực, an toàn của hàng hóa khi tới tay người nhận, dịch vụ hỗ trợ khách hàng và thông tin về hành lý. Điều quyết định đến thành công của phi trường Kansai chính là sự kỷ luật và tính khoa học trong công việc của các nhân viên trong tất cả các khâu

    Một phi trường đương đại và đạt được rất nhiều cái nhất, nếu bạn du lịch Nhật Bản và ý định ghé thăm Osaka thì chắc chắn sẽ được chiêm ngưỡng và cảm nhận được dịch vụ tiệt ở trường bay. Chúc quý khách có những chuyến đi như ý và nhiều niềm mừng !
     
: du lịch

Chia sẻ trang này