Mua Lenovo ThinkPad T430, bán laptop cũ giá rẻ tại tp.hcm

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi MTSecondhand, 16/3/18.

  1. MTSecondhand

    MTSecondhand Expired VIP

    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    0
    Click ngay link dưới để cập nhập thông tin mới nhất:
    Mua Lenovo Thinkpad t430, ban laptop cu gia re tai tp.hcm

    THIẾT KẾ
    Là một chiếc laptop doanh nhân, ThinkPad T430 không có một vẻ ngoài bóng bẩy. Thậm chí ThinkPad còn đánh giá máy nam tính với lớp vỏ đen nhám, 1 màn hình nhám như trước nay vẫn thế. Nhưng với các fan của ThinkPad, thiết kế đó thật hấp dẫn khó tả. Và chừng nào họ còn không thể cưỡng lại vẻ đẹp đó, thì Lenovo có lẽ sẽ còn giữ thiết kế đó cho ThinkPad dài dài.
    Đường nét đơn giản, góc cạnh, mạnh mẽ, và không quá cồng kềnh, được thiết kế để trở thành cỗ máy di động hiệu năng cao, ThinkPad T430 kèm bản lề bằng kim loại giúp màn hình trở nên rất chắc chắnKiểu thiết kế này đã tồn ở ngay đc 20 năm, và sự bền bỉ của nó đã được các khách hàng chứng minh và trung thành.

    CỔNG GIAO TIẾP, TÍNH NĂNG
    ThinkPad T430 có khá đầy đủ cổng kết nối: cổng Ethernet usb 3.0, DisplayPort mini , cổng usb 2.0, 3.0, VGA, giắc cắm 3,5mm, đầu đọc thẻ 4 trong 1 (SD/SDHC/SDXC/MMC. 2.0 phía sau máy có thể sạc cho các thiết bị khác ngay cả khi máy tắt, rất tiện lợi. Đa số người cảm thấy đáng tiếc cho ThinkPad T430 khi mang đến cổng két nối DisplayPort thay cho HDMI, Dù vậy theo sự tìm hiểu của ThinkKING.vn, HDMI được thiết kế hướng tới chủ yếu cho các thiết bị phổ thông như máy chiếu, TV, đầu Blu-ray (thiên nhiều về giải trí)…, còn DisplayPort hướng tới đáp ứng nhu cầu ở các doanh nghiệp, Cụ thể như sau là tối ưu hiển thị trên nhiều màn hình cùng lúc, thì có thể nhận thấy Lenovo đã định hướng rất rõ ràng ThinkPad T430 là 1 chiếc laptop chuyên dụng phục vụ công việc. Tất nhiên nếu sở hữu cả 2 chuẩn kết nối này là điều tuyệt vời nhất, nhưng rất hiếm chiếc laptop nào “chịu khó” tích hợp đầy đủ đến vậy.
    ThinkPad T430 có khá đầy đủ các cổng kết nối
    các bạn cũng có thể thay thế ổ DVD ít dùng bằng 1 chiếc ổ cứng SSD để đươc tối ưu hóa tốc độ trải nghiệm, hoặc HDD để đươc tăng khả năng lưu trữ cho máy qua một thiết bị chuyển gọi là Caddybay

    MÀN HÌNH VÀ ÂM THANH
    14” với độ phân giải tùy lựa chọn giữa màn thường 1366×768 và HD+ 1600×900, tuy không có tùy lựa chọn màn full HD nhưng người dùng cũng không phải đắn đo, vì khả năng thể hiện hình ảnh của HD+ không thua kém FULL HD là bao nếu bạn không định dí mắt vào màn hình, kèm theo đó là mức giá tốt hơn màn FULL HD.
    Nhưng màn hình của ThinkPad T430 có một thiếu hụt rất lớn: đó là độ sáng và tấm nền giống như đa số các laptop phổ thông khác trên thị trường. Điều đó khiến cho máy có 1 góc nhìn hẹp và chỉ tốt nhất khi nhìn chính diện. Bù lại thiếu sót đó, ThinkPad T430 được cung cấp màn hình chống chói, giúp bạn hoạt động Đại đa số trong môi trường ánh sáng mạnh hoặc chiếu trực tiếp vào màn hình. Dù vậy, ThinkKING tin rằng Lenovo đã cố ý design như vậy. Thử hình dung, nếu các dữ liệu công việc được hiển thị trên màn hình của bạn không nên để đa số người quan sát được, thì nhược điểm màn hình của ThinkPad T430 trở thành một lợi thế cực kỳ lớn cho bạn.
    Loa kép của ThinkPad T430 nằm ở hai bên của bàn phím với lưới tản nhiệt khá lớn và nổi bật, bàn bạc âm thanh chính xác, to và rất rõ ràng, dù chất âm của ThinkPad chưa bao giờ được đánh giá cao cho việc giải trí.

    >>> Để có thể biết cập nhật thông tin về “Mua Lenovo ThinkPad T430, bán laptop cũ giá rẻ tại tp.hcm” bạn có thể truy cập fanpage Máy tính Secondhand hoặc đến 0933 42 43 75 (Trí) để đươc tư vấn miễn phí

    BÀN PHÍM, TOUCHPAD, TRACKPOINT
    Bàn phím là thế mạnh của dòng ThinkPad
    Với xu hướng bàn phím chiclet, bàn phím của ThinkPad T430 cũng ko ngoại lệ. Được lenovo cải tiến thành dạng chicklet, phím hơi lõm với khoảng cách các phím rộng, nhìn thanh thoát hơn. Các khách hàng trung thành với ThinkPad có lẽ không thích sự cải tiến này, nhưng thực sự bàn phím mới của ThinkPad vẫn cho cảm giác bấm rất tuyệt vời so với mọi đối thủ khác.
    Độ dày và độ nảy cao, cho cảm giác gõ rất tốt. Bàn phím kiểu mới của ThinkPad vẫn là dạng chống tràn nước.
    ThinkPad cũng rất chú trọng tới người dùng, khi ko bỏ quên trải nghiệm của touchpad. Có độ ma sát nhất định nhưng không hề có hiện tượng trượt hay giật, kèm khả năng hỗ trợ đa điểm tốt, dù chưa phải là số 1 về trải nghiệm trong khoản này.
    Nút trackpoint màu đỏ ở trung tâm bàn phím vẫn không thể lẫn vào đâu được, nó trở thành 1 phần thương hiệu của ThinkPad. Vì vậy không có gì ngạc nhiên khi cả nút chuột và trackpoint của ThinkPad T430 đều rất tuyệt vời, có độ nảy và chuẩn xác. Nếu design dính liền các phím chuột dành cho trackpoint vào liền một khối với trackpad trên dòng ThinkPad T440 gặp nhiều sự phản đối từ khách hàng, thì ThinkPad T430 là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
    Bàn phím ThinkPad T430 được đánh giá hiệu quả hơn các dòng trước, và design trackpad, trackpoint được đánh giá cao hơn dòng mới ra gần đây
    ThinkPad cũng cung cấp tùy lựa chọn đèn nền bàn phím trên ThinkPad T430 cho người dùng. ThinkKING đánh giá đây là một tùy chọn không nên bỏ qua. Trong điều kiện ánh sáng yếu, bạn sẽ hiểu ngay nó có giá trị như thế nào, bất kể các bạn chưa thuộc hay đã nhớ hết vị trí của các phím bấm.

    HIỆU NĂNG
    Thay vì sử dụng chip tiết kiệm điện, ThinkPad T430 đều sử dụng chip M của Intel vốn có năng lực xử lý rất mạnh với các tùy chọn core i5 hoặc core i7, với 4Gb ram và có thể lắp thêm, tùy chọn card đồ họa rời NVIDIA NVS 5400M 1GB hoặc 2BG Optimus Technology, hoặc chỉ tích hợp card Intel HD 4000, ThinkPad T430 mang đến đa số tùy chọn linh hoạt cho các nhu cầu công việc và học tập khác nhau của khách hàng. Việc xem phim full HD, nghe nhạc, mở một loạt các trình duyệt web khác nhau, sử dụng bộ ứng dụng office hoặc adobe chỉ là việc nhỏ với ThinkPad T430. Và nếu nâng cấp lên ram 8Gb hoặc lớn hơn, thì các bạn hoàn toàn có thể mở hầu hết những ứng dụng trên cùng lúc và trải nghiệm sự mượt mà của ThinkPad T430.

    THỜI LƯỢNG PIN
    Tuy không sử dụng chip tiết kiệm điện, ThinkPad T430 vẫn được đánh giá rất mạnh về thời lượng sử dụng pin, nhờ sở hữu ứng dụng bộ pin độc quyền của Lenovo, về lý thuyết có thể giúp chiếc máy sử dụng liên tục 32,5 tiếng. Tuy nhiên khách hàng sẽ rất hiếm khi sử dụng máy trong đòi hỏi hoàn hảo như vậy. Cho nên với các nhu cầu phổ thông, ThinkPad T430 có thể chịu được trên 6 tiếng sử dụng máy, và nếu sử dụng tối đa sức mạnh của máy thì ThinkPad T430 vẫn trụ được khoảng trên 3 tiếng đồng hồ, dư sức đáp ứng nhu cầu hiện thực của các bạn.
    ThinkPad T430 giành rất đa số phản hồi tốt từ người dùng
    Sự đổi mới của Lenovo trong ThinkPad T440 không được đa số khách hàng ủng hộ, và vì thế, ThinkPad T430 càng đạt được sự ủng hộ của khách hàng. Kích thước vừa phải, lựa chọn hàng đầu cổng kết nối, thời lượng sử dụng pin rất tốt, bàn phím và trackpoint đã là thương hiệu, cùng các tùy chọn lựa cấu hình linh hoạt và mức giá cực kỳ hấp dẫn (rẻ hơn một nửa so với khi mới ra mắt), ThinkPad T430 là một chọn lựa sáng giá trong tầm giá laptop dưới 14 triệu trên thị trường hiện nay. Hiện ThinkKING.vn đang phân phối ThinkPad T430 với mức giá từ 7 triệu đến 9 triệu đồng. Hàng bán ra ngay ở ThinkKING là hàng nhập khẩu nguyên chiếc, đảm bảo nguyên bản từ trong ra ngoài.

    LENOVO THINKPAD T430 I5 (Intel Core i5 3320M 2.7 GHz, 4GB RAM, 250 GB HDD)
    Thông số kỹ thuật
    CPU: INTEL, Core i5, 3320M, 2.7 GHz
    RAM: DDR3, 4 GB, 1333 MHz
    Đĩa cứng: HDD, 250 GB
    Màn hình rộng: 14 inch, HD (1366 x 768 pixels)
    Đồ họa: HD GRAPHICH 4000
    Đĩa quang: YES
    Pin : 6 cell
    Bao gồm : sạc, túi chống sốc, chuôt
    Bảo hành 3 tháng tai maytinhsecondhand.com
    Option
    Nâng câp ram 8gb thêm 500.000
    Nâng cấp ổ cứng 500gb thêm 200.000
    ________________________________________
    – Phí ship trong TP HCM: MIỄN PHÍ
    – Phí ship đi các tỉnh: phí vận chuyển tính theo bảng giá công ty vận chuyển hoặc khách hàng tự liên lạc dịch vụ vận chuyển.
    ________________________________________
    Hãy liên lạc ngay với Máy tính Secondhand theo số Hotline: 0933 42 43 75 (Trí) để tư vấn và phổ biến chiếc laptop ThinkPad T430 nguyên bản giá tốt ngay ở Việt Nam.

    BÁN LAPTOP HÀNG ĐẦU NGAY VIỆT NAM: MÁY TÍNH SECONDHAND
    Q.TÂN BÌNH
    : 7/11 Trần Mai Ninh, Phường.12, Q.TB (gần ngã tư bảy hiền)
    Gia Kiệm: MT Secondhand GK (đối diện Điện Máy Xanh)
    Điện thoại: 0933 42 43 75
    Website: https://maytinhsecondhand.com/
     

Chia sẻ trang này