Mua nhà sang – Chào đón giáng sinh và chúc mừng năm mới

Thảo luận trong 'Tin nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi nghiaanhvan, 18/12/17.

  1. nghiaanhvan

    nghiaanhvan Active Member

    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    0
    Mua nhà sang – Chào đón giáng sinh và chúc mừng năm mới

    Dịp cuối năm là dịp mà có lẽ thị trường bất động sản diễn ra sôi nổi nhất theo đánh giá của một số chuyên gia đầu ngành, đây là thời điểm mà khách hàng thu về vốn sau một năm làm việc vất vả, mong muốn tậu được căn hộ sang trọng để chào đón năm mới. Hơn thế đây còn là thời điểm mà các chủ đầu tư tặng đến khách hàng các gói chính sách ưu đãi như món quà chào đón tân gia.

    Dự án ICID Complex nằm trong quần thể quy hoạch Geleximco là một trong các minh chứng tiêu biểu cho các dự án vào thời điểm cuối năm này. ICID Complex có quy mô cao 30 tầng gồm 2 tháp chung cư lần lượt lấy tên là Orchid và Clover và 3 tầng hầm gửi xe thông minh. Dự án được phát triển từ Công ty TNHH đầu tư xây dựng và phát triển hạ tầng(ICID) trên mảnh đất rộng hơn 4000m2 trong đó diện tích xây dựng là 2652m2, mật độ 60%.

    [​IMG]

    Không chỉ thu hút khách hàng bởi thiết kế mới lạ, hiện đại mà ICID Complex còn được khách hàng quan tâm bởi các chính sách ưu đãi mà chủ đầu tư đã dành đến họ như:

    - Khi mua căn hộ có ban công hướng tây bắc khách hàng sẽ được tặng 12 chỉ vàng chào đón giáng sinh tương đương 40 triệu đồng.

    - Khi mua căn hộ có ban công hướng đông nam khách hàng sẽ được tặng 10 chỉ vàng chào đón giáng sinh tương đương 33 triệu đồng.

    - Ngân hàng hỗ trợ khách hàng 70% giá trị căn hộ với lãi suất 0% đến khi nhận nhà và ân hạn gốc 1 năm.

    - Nếu khách hàng không chọn vay gói lãi suất 0%, khách hàng được chiết khấu 5% vào tổng giá trị căn hộ trước VAT.
    Hơn thế, khi đến với chương trình tham quan căn hộ mẫu khách hàng còn được tặng rất nhiều các phần quà có giá trị để chào đón giáng sinh và chúc mừng năm mới.

    Mọi thông tin về dự án liên hệ: 091 732 9191.
    Website tham khảo: www.chungcuicidcomplex.net

     

Chia sẻ trang này