Nên hay khôngg việc xây nhà lệch tầng

Thảo luận trong 'Tin nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi dongthien, 22/7/16.

  1. dongthien

    dongthien Active Member

    Bài viết:
    197
    Đã được thích:
    0
    Ai cũng muốn có một căn nhà vuông vắn, dễ chịu, dễ thi công, dễ đi lại. Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn sở hữu những căn nhà toàn vẹn đấy, thế nên đôi khi, chúng ta buộc phải sở hữu và cải tiến không gian của một ngôi nhà lệch tầng – ngôi nhà chúng ta đang sở hữu.

    Thi công nội thất Sài gòn dành cho nhà lệch tầng là một trong nhiều phương án khá thích hợp cho những căn nhà có diện tích nhỏ, lại vừa muốn tận dụng không gian sử dụng, mà lại đảm bảo sự thông thoáng tổng thể cho ngôi nhà, tuy nhiên câu hỏi đặt ra là vậy có nên xây nhà lệch tầng không?

    [​IMG]
    Ta thấy, với nét đặc trưng của nhà lệch tầng là có độ chênh mặt sàn giữa các tầng. Vì vậy, khi làm nhà loại này cần chú ý vào nhiều mặt như yêu cầu sử dụng của chủ nhà, cá tính của từng thành viên, số lượng người trong gia đình và nhà có người cao tuổi không?

    Ngoài ra, để đem lại không gian mới, cùng cảm giác lạ, và thuận tiện trong quá trình sử dụng lâu dài của chủ gia đình và các thành viên khác. Ta cần nên chú ý tới thi công nội thất sài gòn nhà phố lệch tầng, bởi vì nếu không tính toán kỹ lưỡng có thể rằng không tiện nghi trong sinh hoạt, ta thấy ngôi nhà lệch tầng thường được đưa ra cho những ngôi nhà dài và hẹp vì vậy kết cấu lệch tầng khá là hợp lý, bởi sự kết hợp không gian làm cầu thang với mục đích chiếu sáng cho phần thân của ngôi nhà, khiến cho không gian thêm phần rộng mở.

    Thi công nội thất cao cấp cho nhà lô phố lệch tầng được phân chia phần trước và sau ngôi nhà thì ta thi công nâng bếp và nhà ăn lên vài bậc. Với thi công như thế ta bố trí cầu thang đan xen nhau lên các tầng.

    Cùng với việc thi công và bố trí cầu thang như vậy thì sau khoảng tầm chục bậc ta lại có thể đi vào được một tầng, cho phép di chuyển thuận tiện và có nhiều chiếu nghỉ. Cũng chính vì vậy ngôi nhà mang cảm giác chung là lạ với nhiều không gian với nhiều sự khác biệt và ấn tượng dành cho ai bước vào.

    Ta quan sát thấy việc bố trí cầu thang của nhà này thường đặt ở khoảng giữa nên khá là thuận tiện cho việc tạo giếng trời đem lại ánh sáng và sự thông thoáng cho ngôi nhà. Việc tạo mặt sàn không bằng phẳng vô hình chung sẽ tạo ra những ống hút gió xiên giữa các tầng với nhau và bắt buộc phải có nơi gió đi vào ngôi nhà.

    Thêm một ưu điểm của kiểu nhà lô phố hiện đại là việc sử dụng không gian biết tận dùng nhiều phần diện tích trống trải để biến tấu khiến ngôi nhà được nổi bật lên, ví dụ như gara để xe hoặc kho để đồ có thể đặt dưới tầng một cùng với việc bố trí bên trên phòng khách hoặc bếp tạo nên sự hài hòa cho tổng thể, một cách bố trí khá thông minh phải không?

    Xem thêm bán biệt thự quận 2bán căn hộ the estella . Quý khách có nhu cầu xin liên hệ 096.514.2977 để được tư vấn chọn nhà biệt thự.
     

Chia sẻ trang này