Nét đẹp cuốn hút của biệt thự resort Ana Mandara

Thảo luận trong 'Tin nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi dongthien, 25/7/16.

  1. dongthien

    dongthien Active Member

    Bài viết:
    197
    Đã được thích:
    0
    Nằm ở trong thành phố tình yêu Đà Lạt lãng mạn và thơ mộng. Ở đây bạn dễ dàng tiếp cận đến các điểm đến nổi tiếng như Hồ Xuân Hương, chợ Đà Lạt, vườn hoa Đà Lạt, Thung Lũng Tình Yêu, Đồi Mộng Mơ, Thác Cambri, Thác Datanal, đỉnh Langbiang

    Thông tin về biệt thự Ana Mandara Villas Đà lạt Resort & Spa
    Nằm ở trung tâm thành phố Đà Lạt, nơi ẩn hiện trên đồi thông xanh mang dáng dấp kiến trúc cổ kính của Pháp, Ana Mandara Villas Đà lạt Resort & Spa cung cấp đầy đủ các tiện ích, nét đẹp kiến trúc gần gũi với thiên nhiên xanh, nên biệt thự Đà lạt cao cấp này chính là nơi dừng chân lý tưởng của mọi du khách khi đến Đà lạt.

    Khu biệt thự nghỉ dưỡng Ana Mandara Villas Đà lạt Resort & Spa rộng, nằm ở trên đồi nên nó có không khí trong lành, không gian yên tĩnh, thanh bình có nét cổ kính khiến cho du khách có chút ngỡ ngàng và bồi hồi.

    Ana Mandara Villas Đà lạt Resort & Spa cung cấp đa dạng các phòng nghỉ như Bellevue suite, Villa suite, studio, villa room. Tất cả các phòng nghỉ đều được thiết kế sạch sẽ, sang trọng và hiện đại cùng với tầm nhìn đẹp ra không gian khoáng đat bên ngoài biệt thự.

    Bên cạnh các dịch vụ spa, massage, phòng tập thể dục, du khách sẽ được trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng yên tĩnh, tổ chức buổi tiệc BBQ trong khuôn viên biệt thự, dưới ánh trăng hoặc du khách cũng có thể thưởng thức bữa ăn ở chính nhà hàng của biệt thự …

    Tất cả các tiện nghi trong biệt thự đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của du khách giúp du khách cảm thấy thoải mái và hài lòng nhất.

    Nếu bạn đi nhóm người, Ana Mandara Villas Đà lạt Resort & Spa chính là nơi lý tưởng để bạn có được căn villa, trải nghiệm một kỳ nghỉ riêng tư có đầy đủ các tiện nghi.

    Hinh ảnh chi tiết

    [​IMG]

    Chúng tôi đang có rao bán biệt thự thảo điền quận 2bán căn hộ the estella với vẻ đẹp sang trọng quý phái. Quý khách có nhu cầu xin Liên hệ 096 514 2977 để được tư vấn chọn nhà biệt thự.
     

Chia sẻ trang này