New York thiên đường giải trí lý tưởng cho du khách

Thảo luận trong 'Vé tàu & Vé máy bay' bắt đầu bởi seochoi, 27/8/16.

  1. seochoi

    seochoi New Member

    Bài viết:
    112
    Đã được thích:
    0
    New York thiên đường giải trí lý tưởng cho du khách.
    New York thành phố đông dân nhất Hoa Kỳ, thành phố phát triển kinh tế bật nhất xứ cờ hoa và cũng là nơi mà tất cả những người có sở thích du lịch ao ước được sở hữu vé máy bay đi New York Mỹ nhiều nhất tại thị trường du lịch Mỹ. Nơi được ví như một thiên đường giải trí vạn người mê.

    [​IMG]
    Đặt chân đến đây bạn sẽ không khỏi choáng ngợp với vẻ đẹp hào nhoáng hoa lệ tại một thành phố bật nhất của xứ cờ hoa. Và một trong số nơi hấp dẫn du khách nhất tại đây đó chính là đảo Coney, khu vui chơi giải trí lớn nhất Hoa Kỳ. Tin chắc rằng những ai đang cô đơn, đang căng thẳng trong công việc sẽ được giải tỏa hoàn toàn với những trò chơi cực kỳ sảng khoái này.
    Nằm tại khu vực bãi biển ở nam Brooklyn, đảo Coney từ lâu đã nổi tiếng là một thiên đường giải trí hấp dẫn khách du lịch, với nhiều công viên giải trí đình đám. Đây không chỉ là nơi dân bản địa thường xuyên lui tới mà còn là điểm đến lý tưởng của nhiều người sở hữu vé máy bay giá rẻ đi New York.

    Tuy đóng cửa trong thời gian dài nhưng khi chính thức mở cửa lại, nơi đây vẫn luôn chiếm cảm tình của đông đảo du khách từ khắp nơi trên thế giới. Nổi tiếng nhất tại hòn đảo này đó là công viên Luna, nơi có vô số những trò chơi cảm giác mạnh sẵn sàng làm thoải mái tinh thần của du khách.

    Thời điểm tốt nhất để bạn đến đây là từ tháng 4 đến tháng 10, thời điểm mà bạn có thể tận hưởng những phút giây sôi động tại thiên đường giải trí lớn nhất ở xứ cờ hoa. Ngoài ra, tại đây cũng thường diễn ra các sự kiện đặc biệt như những buổi hòa nhạc ngoài trời, những suất chiếu phim ấn tượng và bắn pháo hoa trên bãi biển vào mỗi đêm thứ sáu hằng tuần. Đặc biệt những món ngon khét tiếng nơi đây cũng không ngừng lôi cuốn những thực khách sành ăn tìm đến vé máy bay đi New York để được đến đây.

    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch đâu đó hãy liên hệ với Đại lý bán vé máy bay giá rẻ đi Mỹ của Global Flight theo thông tin dưới đây:
    Văn phòng 1:169 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q.1
    Văn phòng 2: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3
    Điện thoại: (08)3820.67.67 - (08)6254.83.83
     

Chia sẻ trang này