Người mua căn hộ chung cư Eco city Việt Hưng là những nhà thông thái

Thảo luận trong 'Tin nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi vantruongksxd, 26/8/16.

  1. vantruongksxd

    vantruongksxd Active Member

    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Nắm bắt được tình hình căn hộ chung cư khu vực phía đông hà nội đang có bước chuyển mình mạnh mẽ. Những nhà đầu tư trong lĩnh vực bất động sản đã nhắm đến dự án mới được tung ra thị trường vào giữa tháng 8/2016 là dự án Eco city Việt Hưng.

    Được đánh giá cao nhất trong toàn bộ khu vực phía đông hà nội bởi nhiều yếu tố tạo nên thì Chung cư Eco city Việt Hưng là điểm sáng khơi nguồn phân khúc thị trường căn hộ cao cấp tiên phong của khu vực phía đông hà nội.

    Dự án Ecoc city Việt hưng được đầu tư bởi CĐT là công ty TNHH Thiên Hương, tuy là gương mặt mới mẻ trên thị trường bất động sản vì là dự án đầu tay nhưng không vì thế mà họ không có kinh nghiệm. Với trên 20 năm phát triển kinh doanh dịch vụ của một chuỗi khách sạn hạng sang ở khu vực trên phố trung tâm của Hà Nội và Đà Nẵng đồng thời với những gì họ đã làm được: hồ sơ pháp lý của dự án Chung cư eco city rất đầy đủ và minh bạch.

    Chính vì lẽ đó mà trong 2 tuần kể từ khi chính thức mở bán các căn hộ của dự án đã có đến trên 70% các căn hộ ra đợt 1 đã được bán

    Đối tượng khách hàng mua căn hộ cũng thực sự đa dạng: mua để ở, để đầu tư ngắn hạn, và hơn thế là để đầu tư dài hạn với chính sách thuê lại căn hộ từ CĐT cực kỳ tốt.

    Những người đã trong tay sở hữu căn hộ ở dự án này đúng chất của những nhà thông thái, bởi họ thấy được niềm tin từ chính thương hiệu CĐT, tiến độ, chất lượng và giá thành.

    Để có cái nhìn tổng quan về dự án cũng như tại sao họ lại lựa chọn mua căn hộ khách hàng tham khảo tại:

    Chung cư Eco city Việt hưng
     

Chia sẻ trang này