Nguyên liệu gỗ mang ảnh hưởng đến cực hiếm của tượng gỗ không?

Thảo luận trong 'Trang trí & Thiết kế nội thất' bắt đầu bởi phodogo, 8/9/18.

  1. phodogo

    phodogo Active Member

    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    0
    Thú chơi tượng gỗ thời buổi này càng biến nổi tiếng hơn bao giờ hết, thậm chí chơi tượng gỗ đang trở thành nghệ thuật, mang chân thành và ý nghĩa phong thủy sâu sắc, tạo ra nét đẹp trong cuộc sống thiêng linh của chúng ta dân Việt. Thế nhưng để phát huy cực hiếm phong thủy của một pho tượng gỗ thì yêu cầu quá nhiều nhân tố, vậy thì chất liệu tượng gỗ sở hữu ảnh hưởng tới giá trị ấy không? Đặt làm rõ hơn về vấn đề này, bạn đọc buộc phải tham khảo những phân tích của bài viết dưới đây.
    vật liệu gỗ mang ảnh hưởng tới giá trị phong thủy của tượng gỗ không?
    thiết thật có thể nhìn thấy rằng tượng gỗ hiện giờ đc thực hành quá nhiều phần lớn vật liệu gỗ sự so sánh, tuỳ theo quan niệm cũng như thị hiếu của mọi cá nhân mà chọn lựa món đồ cho phù hợp. Thế nhưng đặt một bức tượng gỗ có thể phát huy hết đc các quý giá nghệ thuật cũng giống như phong thủy thì nên tùy theo những yếu tố như: hướng để tượng gỗ, Màu sắc của tượng, kích thước tượng và chất liệu gỗ. Như vậy có thể nhìn thấy rằng nguyên liệu gỗ nói chung có ảnh hưởng tới ý nghĩa sâu sắc phong thủy của tượng gỗ.
    Tượng Tam đa gỗ hương (Xem chi tiết)
    chi tiết theo thuật lý số thì những pho tượng gỗ được thiết kế ra cốt yếu là để thờ cúng phần nhiều vị thần phật, các hero lịch sử sở hữu ảnh hưởng đến cả cộng đồng, chẳng hạn như tượng phật Di Lặc, tượng nhân tình phản ánh Ma, tượng Quan Công, tượng Trần Hưng Đạo, tượng Quan Âm, tượng Khổng Minh, tượng Phúc Lộc Thọ … bởi vậy trường hợp tượng đc sản xuất từ những vật liệu gỗ giỏi đang biểu lộ lấy được lòng thành của chủ gia đình sở hữu thần phật, như vậy vẫn càng nhận được rất nhiều vận may, tài lộc, viện trợ từ quý nhân, thành tựu hơn trong việc cũng như cuộc đời.
    một số cái nguyên liệu gỗ có giá trị phong thủy cao
    một số trong những loại gỗ tốt mang lại quý giá phong thủy cao như gỗ hương, gỗ trắc, gỗ mun, gỗ sưa, gỗ ngọc am, gỗ hoàng bọn, gỗ bách xanh…những loại gỗ này còn có vân gỗ đẹp, mịn, chắc, không trở nên cong vênh hay mối mọt, không bị liên lụy do nhân tố ngoại cảnh, màu sắc nhan sắc và sang, đặc biệt là gỗ còn toát ra mùi thơm…nên sẽ sản xuất đc sự linh thiên hơn khi thờ tự. Trái lại nếu như khách hàng bày trí hay là thờ phụng tượng gỗ làm gỗ xấu như gỗ xà cừ hay là gỗ thông…chúng hay có mùi khôn xiết giận dữ, gỗ ko được chắc, sau một thời gian tiêu thụ sẽ bị mối mọt, xuống cấp, cong vênh & hỏng. Như thế sẽ không phát huy đc quý hiếm phong thủy, thậm chí còn dễ gây ra những điềm xấu không đảm bảo cho chủ gia đình.
    Hình như pho tượng gỗ sẽ cho nguyên liệu gỗ xuất sắc thì đã phát triển đc màu sắc gỗ rất đẹp, thậm chí rất có thể chuyển đổi màu theo thời tiết, nhưng mà Color gỗ lại là nhân tố quan trọng trong thú chơi tượng gỗ. Cụ thể là theo Âm Dương ngũ hành thì từng Color gỗ đã biểu lộ 1 cung sự so sánh, chẳng hạn như gỗ màu nâu đỏ hoặc đỏ lúc đặt hướng Nam nghĩa là cung Danh Vọng, như thế chủ nhà sẽ cách tân và phát triển về sự việc nghiệp, thăng quan tiến chức…
    Tượng gỗ mai điểu phong thủy
    ngoài những khi bày trí tượng gỗ giỏi vẫn sử dụng bền theo thời gian lâu, mang cực hiếm kinh tế tài chính cao theo thời hạn, ko sợ bị mất giá, thậm chí càng về ngày mai thì càng mang giá trị cao hơn lúc mà các sản phẩm gỗ giỏi vẫn có nguy hại bị cạn kiệt. &Amp;Amp; thực tế 1 cây gỗ xuất sắc và quý cần nhu cầu thời gian trồng đến hàng chục năm, bởi thế nó tổng số có lí để người tiêu dùng lựa chọn.
    mặc dù vậy một nguyên liệu gỗ quý trường hợp tổ ấm thợ nhưng không biết cách làm chế biến hóa, không tồn tại đôi bàn tay tài giỏi & óc cái đẹp thì cũng gây phí phạm và làm mất công dụng lúc thờ tự, vì gỗ vốn dĩ là sinh đồ gia dụng nằm đất trời hữu cơ nên khi phối hợp có chất hóa học là vecni sẽ tương đối khó, thế cho nên trước lúc tạo đề xuất luộc gỗ và sấy nhằm mục tiêu để triển khai chết đều tế bào hữu cơ, làm bằng mọi nguyên sinh chất phía bên trong gỗ tiết ra, từ đấy làm tăng cường độ bền của gỗ tương tự như món đồ tượng gỗ, phát huy cao nhất quý hiếm phong thủy của tượng gỗ.
     

Chia sẻ trang này