nguyên nhân khiến cho mẹ chăm mãi con vẫn còi

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 1/12/16.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    717
    Đã được thích:
    0
    bỉm vải em bé Kuties xin chia sẽ : Nếu con bạn là một trong những trường hợp trên thì mẹ hãy “kiểm điểm” lại bản thân xem có mắc những lỗi sau khi chăm con không nhé!

    1. Trộn sữa vào nhiều loại nước

    Nhiều bác mẹ lo bé không uống đủ sữa nên quyết định trộn sữa công thức vào nước quả, nước khoáng, nước rau… cho bé.

    Thực tế: Sữa bán trên thị trường đã được nhà sản xuất thăng bằng thành phần dinh dưỡng. Nếu trộn sữa tứ tung, bé có thể bị đi tả. Hoặc dẫn tới tình trạng vung phí. Chẳng hạn, nếu đem sữa công thức pha với nước khoáng sẽ dẫn tới việc thừa hàm lượng chất khoáng vì bản thân chất khoáng có trong nước khoáng đã khá cao.

    vì vậy, chỉ nên pha sữa công thức với nước chín (ấm) bình thường.
    [​IMG]
    2. Nghiện khoai tây, cà rốt

    Một số ba má cho rằng, hai loại củ này dồi dào dinh dưỡng, nên cho bé ăn nhiều.

    thực tại: Khoai tây, cà rốt thuộc nhóm “thức ăn có đường”. Luợng đường trong đó cao hơn trong các loại rau xanh. Nếu cho ăn nhiều, bé sẽ tiếp thụ quá lượng đường cho phép. cho nên, món nào cũng nên cho bé ăn điều độ, không nên lạm dụng.

    3. Hầm xương lấy nước

    Nhiều người mẹ chịu thương chịu khó hầm xương, lấy nước để nấu bột (cháo) cho con. Họ nghĩ, nước xương chứa nhiều chất dinh dưỡng, thậm chí còn tốt hơn cả thịt nạc.

    thực tại: Nước xương chỉ có vị ngọt và thơm. Protein thường bị giữ lại trong thịt và xương. nên chi, bé cần được ăn cả phần thịt và phần nước để ngăn ngừa thiếu chất.

    4. Mua cháo dinh dưỡng cho con ăn

    Không ít bác mẹ mua cháo bán sẵn ngoài hàng (hoặc cho bé ra hàng) ăn cháo. Nhiều cha mẹ chuộng cháo dinh dưỡng (nutritious porridge) trong quá trình nuôi con.

    thực tiễn: Khá nhiều bé ăn cháo “vỉa hè” không lên cân tốt vì cháo loại này không đủ chất cho bé. Một số bé phải nhập viện do nôn trớ hay ỉa chảy vì những sản phẩm được lăng xê là “cháo dinh dưỡng”. cha mẹ nên tránh những sản phẩm cháo dành cho bé không rõ cỗi nguồn. Nếu không, nên mua cháo trắng mang về nấu lại rồi thêm dầu, trứng… vào cháo trước khi cho bé ăn.

    bim vai Kuties nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn:
    [​IMG]
    Địa chỉ: 50 Kim Đồng, Hưng Bình, tp. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0989.796.505 - 0942.995.969 - 0168.390.8668
    Wed site ta vai so sinh : tavaikuties.com
     

Chia sẻ trang này