Nguyên tắc chọn bàn ghế cafe khi mở quán

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi songnhac, 17/8/18.

  1. songnhac

    songnhac Active Member

    Bài viết:
    316
    Đã được thích:
    0
    Trong quá nhiều các quán cafe như hiện nay thì các chủ quán luôn mong muốn tạo nên một nét riêng biệt trong khách hàng. Và điều làm nên điều đặc biệt này có sự đóng góp quan trọng của bàn ghế cafe.

    Bàn ghế cà phê phù hợp và phong cách sẽ tạo sự thoải mái cho khách hàng đồng thời tăng sự chú ý, quan tâm của khách hàng tới quán cà phê của bạn. Sau đây sẽ là 3 nguyên tắc quan trọng giúp chủ quán lựa chọn được bàn ghế cà phê cho mình.

    [​IMG]

    Nguyên tắc 1: Bàn ghế quán cafe phải đem lại sự thoải mái cho khách hàng

    Đây là nguyên tắc tối quan trọng bởi đi cà phê là khi khách hàng muốn thư giãn hoặc muốn làm việc trong một môi trường thoải mái nhất. Do đó việc lựa chọn bàn ghế cà phê đem lại sự thoải mái nhất cho khách hàng là đặc biệt quan trọng.
    Tùy thuộc vào phong cách và sự sáng tạo của chủ quán mà bạn có thể chọn bàn ghế cà phê bằng chất liệu khác nhau. Tuy nhiên không nên chọn bàn ghế dễ đem lại sự mệt mỏi cho khách hàng như quá cao, quá yếu, đệm quá mềm…

    Nguyên tắc 2: Chọn bàn ghế cafe phù hợp không chọn bàn ghế cafe giá cao

    Khách hàng đến uống và gắn bó với một quán cà phê nào đó không phải vì bàn ghế ở đó đắt, hàng xịn mà họ thường sẽ đến vì chất lượng đồ uống, không gian thoải mái, sự thư giãn khi ngồi uống cà phê…

    Chính vì thế nếu bạn mới mở quán cà phê lần đầu hãy chú ý tạo cho mình một phong cách của quán và chọn loại bàn ghế phù hợp nhất. Phù hợp ở đây bao gồm sự phù hợp về phong cách của quán, phù hợp với đối tượng khách hàng… và đặc biệt nên phù hợp về vốn đầu tư ban đầu của chủ quán. Bằng sự khéo léo như vậy bạn vừa có loại bàn ghế đẹp mà còn tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu.

    [​IMG]

    Nguyên tắc 3: Bàn ghế cafe nhất định phải phù hợp với phong cách của quán

    Nguyên tắc này rất quan trọng bởi tổng hòa các nội thất ở quán cà phê sẽ đem lại phong cách nhất định cho quán cà phê đó. Bạn muốn quán cà phê của mình theo phong cách thanh lịch, trẻ trung, phong cách… thì bàn ghế chính là sản phẩm thể hiện rõ nhất tính chất của quán cà phê đó.

    Đặc biệt là màu sắc và kiểu dáng. Màu sắc của bàn ghế thì nên là màu tương đồng với cả màu quán cà phê hoặc là màu tương phản hẳn để tạo nên sự chú ý đối với khách hàng. Bên cạnh đó việc lựa chọn màu sắc sẽ là điểm tạo nên sự thẩm mỹ, phong cách riêng biệt của cả quán. Chủ quán có thể chọn màu sắc thương hiệu của mình hợp với mệnh của mình để thu hút tài lộc.

    Retro là xưởng tư vấn, sản xuất bàn ghế cà phê uy tín

    Còn về kiểu dáng có thể chọn nhiều kiểu dáng phù hợp với không gian của quán cà phê đó. Ví dụ như nhắc đến Cộng cafe thì chắc chắn khách hàng không thể nào quên được những bộ bàn ghế thời xưa, những hộp đựng giấy ăn, cốc đựng nước… cũng đậm màu “thời bao cấp”.

    Trên đây là 3 nguyên tắc không thể bỏ qua khi chọn bàn ghế cafe cho quán cà phê của bạn. Bên cạnh đó nếu như bạn thấy khó khăn thì có thể thuê đơn vị thiết kế và thi công bàn ghế cafe chuyên nghiệp. Tại những đơn vị này bạn có thể trình bày ý tưởng của mình để được tư vấn tốt nhất. Xưởng bàn ghế RETRO là xưởng bàn ghế cà phê như vậy. Bạn hãy liên hệ Hotline 0911 222 678 để được tư vấn
     

Chia sẻ trang này