Nhà máy chế tác máy photocopy màu công trình mạnh nhất của Tesla

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi nghiant249, 1/10/16.

  1. nghiant249

    nghiant249 Expired VIP

    Bài viết:
    204
    Đã được thích:
    0
    Nhà máy năng lượng thái dương nằm trong dự án năng lượng mới của Tesla có thể sẽ có kích thước lớn hơn rất nhiều so với những dự đoán ban đầu.

    Nhà máy năng lượng quạ nằm trong dự án sản xuất máy photocopy của Tesla có thể sẽ có kích thước lớn hơn rất nhiều so với những dự đoán ban sơ. Trong một bài thuyết trình của mình, ông Dean Haymore đến từ Ủy ban Quận Story cho biết Tesla đã mua thêm 1200 mẫu đất (khoảng 5 triệu m2) bên cạnh công trình đang xây dựng và sẽ mua thêm 350 mẫu nữa trong thời kì tới.

    Tesla và tỷ phú Elon Musk chưa có thông báo chính thức, nhưng kiên cố rằng công trình này sẽ được mở rộng với quy mô rất lớn nữa. Tesla từng cho biết, công ty muốn xây dựng một nhà máy năng lượng cung cấp đủ năng lượng cho 500.000 chiếc xe.

    Nhà máy năng lượng ác, công trình lớn nhất con người từng xây dựng?

    Kế hoạch ban sơ, Tesla sẽ xây dựng một khu phức hợp bao gồm lưu trữ năng lượng, sinh sản pin và ước lượng tổng diện tích vào khoảng 3 triệu m2. Nhưng có vẻ diện tích ước tính ban đầu là không đủ, đó là chưa kể đến khu vực đặt các tấm năng lượng quạ.

    [​IMG]

    Nếu tuyên bố trên là đúng, thì vớ hệ thống nhà máy năng lượng màng tang của Tesla sẽ có tổng diện tích gần 8 triệu m2. Mà theo Wiki, nếu được xây dựng thì đây sẽ là công trình kiến trúc lớn nhất mà con người từng xây dựng trên Trái đất.

    Tesla đang có tham vọng làm thay đổi ngành năng lượng trên toàn thế giới, với sản phẩm Power Wall và nhà máy năng lượng dữ của mình. Khi được sử dụng rộng rãi, các hộ gia đình và doanh nghiệp sẽ giảm bớt sự phụ thuộc vào mạng lưới điện chung và năng lượng truyền thống.

    Tuy nhiên để có thể cung cấp năng lượng cho cả một quốc gia, trong tương lai có thể là trên toàn thế giới chỉ với năng lượng thái dương, Tesla sẽ cần một nhà máy năng lượng ác đồ sộ. Nhà máy sản xuất máy photocopy e studio 2508A lớn nhất thế giới giờ là Ivanpah tại Mỹ, mỗi năm sinh sản được gần 400 megawatt cung cấp cho 140.000 hộ gia đình. Tổng diện tích của Ivanpah vào khoảng 14 triệu m2, tuy nhiên đa số diện tích là cánh đồng năng lượng nơi đặt các tấm năng lượng quạ chứ không phải nhà máy sản xuất.

    Hiện tại, Thiên Băng cung cấp dịch vụ cho thuê máy photocopy ở thị trường rộng khắp, Thiên Băng phục vụ khách hàng ở bất kì nơi nào xa nhất có thể trong phạm vi khả năng. Để được tư vấn nhiệt tình, tìm hiểu về máy photocopy rõ ràng nhất trước khi thuê hoặc đến để xem máy trực tiếp mời bạn liên hệ với Thiên Băng theo thông tin bên dưới hoặc điền vào bảng đăng ký để được liên hệ lại.

    CÔNG TY TNHH TM DV XNK THIÊN BĂNG
    Website: toshibathienbang.vn
    Tel: (08) 3991 9432 - (08) 3991 4624
    Hotline: 0903 825 357 (Mr.Hùng)
    Địa chỉ: 55 Hoàng Diệu, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
     

Chia sẻ trang này