Nhãn hiệu đèn led tốt nhất và nên mua nhất giá rẻ tại quận 8

Thảo luận trong 'Tin nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 4/8/18.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    851
    Đã được thích:
    0
    Ngoài những ưu điểm vốn có của công nghệ led. Các sản phẩm của Acumen còn được chú trọng đầu tư nghiên cứu để cho ra các sản phẩm đèn trang trí sân vườn cao cấp có tính năng vượt trội. Acumen còn chú trọng khai phá đúc kết, chắc lọc những tinh hoa. Hay những bí mật về công nghệ led hạn chế được phổ biến từ những quốc gia tiên tiến trên thế giới.
    Xem thêm các sản phẩm của chúng tôi tại đèn led dây tphcm.

    Để tăng thêm độ lung linh cho khu vườn thì nên kết hợp thêm những loại đèn cắm cỏ. Những loại Đèn sân vườn này luôn được lựa chọn vì tính tiện lợi, tính thẩm mỹ cao. Loại đèn này chỉ nên lắp đặt khoản cách 2m đến 3m. Không nên lạm dụng nhiều làm cho khu vườn bị rối, mất thẩm mỹ.

    Hệ thống chiếu sáng sân vườn đóng vai trò quan trọng trong việc trang trí một không gian của ngôi nhà bạn. Sân vườn thường là không gian thư giản của cả gia đình. Nhưng để thiết kế được một khu vườn như ý ngoài việc trang trí cho khu vườn trở nên lung linh chiếu sáng đầy đủ. Còn tính đến khả năng tiết kiệm và độ bền của từng loại đèn sân vườn. Vậy là sao để chọn được những loại đèn trang trí sân vườn cao cấp như thế hãy đến với đèn led ViVa
    [​IMG]
    Xem thêm các sản phẩm của chúng tôi tại đèn led panel tphcm.

    Tùy theo diện tích sân vườn mà bố trí khoản cách đèn cột và đèn trụ cho phù hợp. Tránh trường hợp dư thừa ánh sáng hoặc quá nhiều cột đèn làm không gian bị hẹp. Một sân vườn nhỏ nên chọn 1 trong 2 đèn trụ hoặc đèn cột không nên chọn 2 đèn cùng một không gian. Khiến không gian bị chênh lệch thiếu thẩm mỹ. Công suất đèn trụ và đèn cột thường được chọn khoản 40W.
    Nếu bạn muốn sân vườn có điểm nhấn thêm lung linh thì nên chọn đèn hắc tường hoặc đèn pha. Những loại đèn này thường chọn công suất 100 W đến 120 W để làm điểm nổi bậc cho khu vườn như lắp đặt tại các hồ cá, cây cảnh, đá cảnh bồn hoa, hoặc tường ….Tùy theo sở thích và không gian mà lắp đặt số lượng đèn cho hợp lý.
    Xem thêm các sản phẩm đèn led của chúng tôi tại đèn led âm đất tphcm.
     

Chia sẻ trang này