Nhờ những lợi khuẩn này, đường ruột của Bé sẽ khỏe mạnh

Thảo luận trong 'Máy công nghiệp' bắt đầu bởi bomroitruc, 19/12/17.

  1. bomroitruc

    bomroitruc Expired VIP

    Bài viết:
    329
    Đã được thích:
    0
    trang thiết bị mầm non Đôi khi, niềm vui của Mẹ chỉ đơn giản là được nhìn con tăng cân đều đặn và khỏe mạnh. Thế nên, tình trạng Bé suy dinh dưỡng, chậm tăng cân, táo bón… mang đến biết bao lâu lo cho Mẹ. Mẹ có biết, nguyên nhân chính dẫn đến các hiện tượng trên có thể là do hệ tiêu hóa kém và khó hấp thu? Do đó, Bé cần một loại sữa mát hỗ trợ tiêu hóa và hấp thu tốt. Nếu Mẹ chưa biết sữa mát là gì và có công dụng ra sao với sức khỏe của Bé yêu, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây Mẹ nhé!

    Sữa mát là gì?

    Mẹ đã từng nghe về “sữa mát” chưa? Sữa mát là sữa công thức dễ tiêu hóa, chứa các dưỡng chất tăng cường khả năng tiêu hóa như đạm Whey, probiotic (men vi sinh) và chất xơ tiêu hóa hoà tan.

    Vậy sữa mát mang đến những lợi ích gì cho Bé yêu?

    Những năm đầu đời, hệ tiêu hóa của Bé còn chưa hoàn thiện và đây chính là nguyên nhân gây nên các vấn đề về tiêu hóa ở Bé yêu: dạ dày còn nằm ngang, cơ tâm vị (cổ dạ dày) còn chưa đủ mạnh để đóng mở hợp lý, khiến Bé dễ nôn trớ; thành ruột non nớt, chưa trưởng thành, nhu động ruột chưa thăng bằng, dễ bị tổn thương dẫn đến Bé dễ rối loạn tiêu hóa, kém hấp thu, táo bón. Đồng thời, vì gan và thận còn non yếu, hệ miễn dịch chưa hoàn chỉnh, Bé rất dễ có các biểu hiện như: da khô, nổi mụn nhọt, mẩn ngứa, nhiệt miệng, táo bón… cộng đồng hay ví von là “nóng trong”

    Vì vậy, Bé cần “sữa mát” – loại sữa khắc phục tình trạng “nóng trong”, giúp Bé tiêu hóa và hấp thu dễ hơn, đồng thời phòng ngừa táo bón hiệu quả. Cùng với khả năng tiêu hóa được cải thiện nhờ “sữa mát”, Bé yêu sẽ hấp thu tối ưu các dưỡng chất bổ trợ thể chất và trí não để có thể phát triển toàn diện ngay từ những năm đầu đời.

    Để giúp Bé tiêu hóa và hấp thu tốt, sữa mát cần có chất xơ tiêu hóa và hệ men vi sinh. Hãy cùng tìm hiểu về hai thành phần này Mẹ nhé!

    Men vi sinh, hay còn gọi là probiotic, là những vi khuẩn có lợi (lợi khuẩn) thường trú trong đường ruột mà tập trung nhiều nhất ở đại tràng (ruột già) có nhiệm vụ hỗ trợ hệ tiêu hóa bằng cách: ức chế sự phát triển của các hại khuẩn để giữ cân bằng cho hệ vi khuẩn chí (sinh thái lợi và hại khuẩn thường trú) trong đường ruột; kết hợp với chất xơ tiêu hóa hỗ trợ tiêu hóa và tăng hấp thu các dưỡng chất quan trọng từ thức ăn như các axit béo chuỗi ngắn cần thiết cho sự phát triển trí não và bảo vệ ruột già, tăng cường hệ miễn dịch toàn thân và tại đường ruột… Nhờ những lợi khuẩn này, đường ruột của Bé sẽ khỏe mạnh để ngăn ngừa hoặc khắc phục các triệu chứng rối loạn tiêu hóa như táo bón, đầy bụng, tiêu chảy…

    Thế nhưng nếu chỉ bổ sung men vi sinh cho Bé thôi là chưa đủ, các vi khuẩn này muốn tồn tại và phát triển trong ruột của Bé cần được cung cấp “thức ăn” cho chúng. Thức ăn đó là chất xơ tiêu hóa hòa tan (Prebiotic). Chất xơ tiêu hóa hòa tan (FOS, GOS, Inulin) giúp điều hòa nhu động ruột, Bé sẽ đại tiện dễ dàng và cải thiện tình trạng táo bón một cách hiệu quả. Hơn nữa, chất xơ tiêu hóa hòa tan còn làm tăng thể tích và mềm phân, tăng thài độc tố và các cholesterol có hại, tăng lượng lợi khuẩn, giúp tăng cường hệ miễn dịch, chống viêm và hỗ trợ tiêu hóa….

    [​IMG]
    Chất xơ tiêu hóa là thành phần không thể thiếu để giúp hệ tiêu hóa của Bé khỏe mạnh - trang thiết bị mầm non
    Sự kết hợp giữa men vi sinh (Probiotic) và chất xơ hòa tan (Prebiotic) trong sữa mát giúp Bé có hệ tiêu hóa khỏe mạnh, ăn ngon miệng và hấp thu tốt hơn.

    Bật mí công thức sữa mát Optimum Gold – Bí quyết giúp Bé hấp thu khỏe

    Với công thức dễ tiêu hóa, Optimum Gold chứa loại đạm dễ tiêu hóa hấp thu, cung cấp lượng axit amin thiết yếu cao, cân đối cùng tỉ lệ đạm Whey/Casein phù hợp giúp trẻ dễ tiêu hóa hấp thu, hỗ trợ hoạt động hệ tiêu hóa của trẻ.

    Sự kết hợp giữa chất xơ hòa tan FOS với hệ men vi sinh Bifidobacterium, BB-12 TM và Lactobacillius GG, LGG TM giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh, giúp nhuận tràng, tăng khả năng hấp thụ các dưỡng chất thiết yếu như DHA, Lutein, Cholin, ARA,… để Bé phát triển tối đa tiềm năng trí tuệ.

    Để phát triển não bộ tối ưu trong giai đoạn vàng, Bé cần được bổ sung những dưỡng chất tốt cho trí não như DHA, Choline, ARA… Thế nhưng, những dưỡng chất này sẽ không thể giúp được gì nếu hệ tiêu hóa của Bé không đủ khỏe để hấp thu. Vì vậy, Mẹ nhớ chăm sóc tốt hệ tiêu hóa của Bé bằng sữa mát Optimum Gold giúp Bé tiêu hóa và hấp thu tốt nhé! >>> thiết bị mầm non giá rẻ
     
: trẻ em

Chia sẻ trang này