Những bí quyết trị táo bón hay nhất 2018

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 2/6/18.

  1. ntttrinh1103

    ntttrinh1103 Expired VIP

    Bài viết:
    313
    Đã được thích:
    0
    Bệnh táo bón không gây nguy hiểm tuy nhiên bệnh mang lại nhiều phiền toái cho người bệnh, nhất là đối với trẻ nhỏ bởi chứng táo rất khó chịu có thế khiến bé bỏ ăn và bỏ bú, vì vậy các mẹ nên theo dõi tình trạng tiêu hóa của con và khắc phục ngay nếu có triệu chứng nhé.
    [​IMG]

    Bệnh táo bón và những điều nên biết:

    Táo bón là một bệnh về hệ tiêu hóa và là một dạng đặc trưng của hội chứng kích thích trực tràng. Táo bón được khẳng định khi bạn có tầng xuất đại tiện trên 3 ngày 1 lần, có những trường hợp 1 tuần 1 lần và điều này kéo dài trên một tháng hoặc có thể là diễn ra liên tục trong cuộc đời bạn đó là bệnh táo bón mãn tính.
    Bệnh táo bón gây ảnh hưởng đến sức khỏe và tinh thần của bạn, khiến bạn phải gánh chịu sự đau đớn và bức bối trong cơ thể. Rất nhiều người đã sống chung với thuốc nhuận tràng cả đời, tuy nhiên đó là do họ không có sự kiêng nhẫn và bảo thủ không chịu thay đổi những yếu tố trong cuộc sống.
    Bệnh táo bón không quá khó trong việc điều trị chẳng qua do sự lạm dụng quá mức thuốc nhuận tràng nên chấp nhận sống chung với thuốc nhuận tràng. Những ai muốn thoát khỏi táo bón và thuốc nhuận tràng hãy làm theo tôi nhé.
    >>>Xem thêm: Táo bón ra máu và nguyên nhân và cách điều trị nhanh chóng

    Top 5 bí quyết trị táo bón nhanh nhất:

    [​IMG]
    Khi bị táo bón chúng ta luôn tìm mọi cách để giải quyết nhanh nhất và dĩ nhiên chúng ta nghĩ đến thuốc nhuận tràng hoặc ống bơm kích thích nhu động, tuy nhiên với tôi khi xuất hiện những biểu hiện tình nghi tôi sẽ lập tức nạp những thực phẩm sau vào bụng và tôi chắc với bạn rằng bạn sẽ đi tiêu ngay ngày hôm sau đấy.
    - Khoai lang luộc: khoai lang là một thực phẩm giàu chất xơ thô và có tác dụng nhuận tràng cực tốt, bạn chỉ cần ăn vài củ khoai lang và uống thật nhiều nước tôi đảm bảo bạn sẽ giải quyết được vấn đề của mình trong ngày tiếp theo, nếu bạn là một phụ nữ đang cho con bú thì tối chắc rằng con bạn ngày hôm đấy sẽ được no nê bởi khoai lang tạo sữa rất tốt.
    - Bưởi: Khi táo bón bạn nên ăn 1 trái bưởi cộng với uống thêm nước bạn sẽ có cảm giác dễ chịu ngay và bạn sẽ đánh hơi và đi tiêu đấy, bưởi giàu vitamin và nước cộng với chất xơ và chất khiến kích thích nhu động do đó mà nó được xem là rất tốt cho bệnh táo bón.
    - Chuối: chuối là thực phẩm từ trước đến giờ luôn được xem là thuốc nhuận tràng tốt nhất, vì chuối giàu cả hai nguồn chất xơ thô và chất xơ hòa tan, ngoài ra chuối còn chứa một loại men kích thích sản sinh lợi khuẩn cho đường ruột do đó mà chuối thật sự rất tốt cho hệ tiêu hóa.
    - Đu đủ chín: Đu đủ chín có tác dụng tương đương với chuối, nên với đu đủ cũng là một loại thuốc nhuận tràng rất tốt cho cơ thể.
    - Vỏ hạt mã đề: Vỏ hạt mã đề là một loại sản phẩm thiên nhiên chứa 80% thành phần là chất xơ hòa tan cho nên đây chính là liệu pháp tốt nhất cho người bị táo bón.
    >>>Xem thêm: Bỏ túi 4 cách trị táo bón hiệu quả

    Vỏ hạt mã đề Psyllium Husk:

    [​IMG]
    Công dụng của Vỏ hạt Mã Đề
    · Hỗ trợ điều trị bệnh táo bón
    · Giảm trĩ, tránh tái phát bệnh trĩ
    · Hỗ trợ điều trị rối loạn tiêu hóa do uống bia
    · Bổ sung chất xơ
    · Nhuận tràng
    · Tránh tái phát ung thư đại tràng
    · Tránh nhiễm độc cơ thể
    · Giảm cholesterol
    · Cân bằng estrogen ở phụ nữ
    · Sử dụng trước bữa ăn để giảm cân rất tốt.
    Cách dùng
    + Cho 01 gói Vỏ hạt Mã Đề (7g) vào 200 ml sữa (hoặc nước cam, nước chanh, nước ép trái cây tươi), khuấy đều và uống ngay. Cách này cho vị ngon và dễ uống.
    + Nếu dùng với nước lọc (để nguội), khuấy đều và uống nhanh trước 30 giây để tránh tình trạng Vỏ hạt Mã Đề hóa gel, khó uống.
    Liều dùng
    1-2 gói/ngày
    Với trẻ em dưới 1.5 tuổi: Nên theo chỉ định của bác sĩ
    Trẻ em dưới 2,5 tuổi: 1 gói chia 3 lần cho vào nườc gì mà bé thích uống. Uống chừng 4 lần hết táo bón
    Trẻ em dưới 2,5-6 tuổi: 1 gói chia 2 lần cho vào nườc gì mà bé thích uống. Uống chừng 4 lần hết táo bón
    Người trên 6 tuổi: 1 gói 1 lần cho vào nườc gì mà bé thích uống. Uống chừng 4 lần hết táo bón.
    >>>Nguồn: https://chuabenhtaobon.com/

     

Chia sẻ trang này