Những địa điểm tham quan ở Toronto

Thảo luận trong 'Tin du lịch, giải trí' bắt đầu bởi boytapseo, 29/8/16.

  1. boytapseo

    boytapseo New Member

    Bài viết:
    143
    Đã được thích:
    0
    Mua vé máy bay đi Toronto khu hoi du khách sẽ bị mê hoặc những điểm đến tham quan hàng đầu tại thành phố xinh đẹp này. Trong đó, đầu tiên phải nhắc đến tháp truyền hình CN - công trình đứng tự do cao nhất thế giới. Với chiều cáo 553m đầy táo bạo, tòa tháp CN đã trở thành biểu tượng văn hóa, kiến trúc của đất nước Canada.

    [​IMG]

    Tham quan tháp truyền hình CN, du khách hãy đi thang máy cao tốc bằng kính tới các điểm ngắm cảnh để tận hưởng khung cảnh thành phố tuyệt đẹp. Du khách lần đầu săn vé máy bay giá rẻ đi Toronto có thể lựa chọn khi đến tham quan tháp truyền hình CN là LookOut Level ở tầng thứ 113. Du khách chỉ phải mất 58 giây để đến được nơi này. Tại đây, khách tham quan có thể nhìn thấy các con phố sầm uất và nhộn nhịp. Hãy trả thêm phí để có thể đến với SkyPod, ở độ cao 442m này du khách sẽ được ôm trọn khung cảnh thành phố, tận hưởng không khí mát lành từ trên cao và ngắm nhìn thác Niagara kì vĩ.

    Bên cạnh đó, tòa lâu đài Casa Lona nguy nga tráng lệ cũng là một điểm đến rất đáng được quan tâm. Đến với Casa Loma ngoài việc được chiêm ngưỡng công trình kiến trúc đầy ấn tượng, du khách đặt vé máy bay giá rẻ đi Singapore còn được hòa mình vào vườn cây tuyệt đẹp, không gian xanh mát lành. Thêm vào đó, trong khuôn viên lâu đài còn có một nhà kính với sàn đá cẩm thạch ấn tượng khiến mọi du khách đều không thể rời mắt khi có dịp bước chân đến đây. Với những điểm đến nổi bật này, Toronto xứng đáng là lựa chọn hàng đầu trong danh sách bạn cần ghé thăm.

    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch đâu đó hãy liên hệ với Đại lý bán vé máy bay giá rẻ của Global Flight theo thông tin dưới đây:
    Văn phòng 1:169 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q.1
    Văn phòng 2: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3
    Điện thoại: (08)3820.67.67 - (08)6254.83.83
     

Chia sẻ trang này