Những điểm đến nổi tiếng ở Thẩm Dương

Thảo luận trong 'Tin du lịch, giải trí' bắt đầu bởi ilinkvip.seo03, 29/11/17.

  1. ilinkvip.seo03

    ilinkvip.seo03 Expired VIP

    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    0
    Thẩm Dương là thành phố trung tâm của tỉnh Liêu Ninh ,Trung Quốc. Ở đây qúy khách sẽ say đắm bởi vẻ đẹp cổ kính bởi nền văn hóa lâu đời .Cùng vé máy bay đi Thẩm Dương giá rẻ bạn sẽ cơ hội ghé thăm nhiều di tích lịch sử có thể biết thêm về tinh hoa và văn hóa đặc sắc của Trung Quốc .
    Những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Thẩm Dương

    Cố cung Thẩm Dương

    [​IMG]
    Cố cung Thẩm Dương được xây dựng vào năm 1625 nằm ở khu vực Đông Bắc. Công trình mang tầm vóc thời đại nằm trong di sản văn hóa quy mô và rất bề thế. Với tổng diện tích 60 nghìn mét vuông tất cả 300 gian nhà và còn có 20 sân vườn . Thiết kế ở đây có rất nhiều nét độc đáo và hoành tráng nên được xem là một trong những kì quan hiếm có của đất nước Trung Hoa. Cố cung chia làm 3 đường chính : Đông Lộ, Trung Lộ và Tây Lộ. trải qua bề dày 150 năm lịch sử cho nên Thẩm Dương đã nuôi nấng tinh hoa của dân tộc Mãn, Hán, Mông Cổ, Hồi và Tạng để hội tụ đủ tinh hoa văn hóa của Trung Hoa đó là mốc lịch sử quan trọng của Trung Quốc là tư cách là một đất nước thống nhất với nhiều dân tộc .
    Bảo tàng lịch sử ngày 18 tháng 9

    [​IMG]
    Ngày 18 tháng 9 năm 1931 là ngày mà ai là người dân Trung Quốc sẽ không bao giờ có thể quên được. Ngày đó là những ngày đen tối nhất trong lịch sử của Trung Quốc. Quân đội Nhật Bản đánh chiếm một phần Mãn Châu rồi ném bom phá hủy đường sắt sau đó đánh chiếm thành phố Thẩm Dương cướp bóc ,lấy thức ăn và nguồn lực để sử dụng ở Nhật Bản.Trong 14 năm tiếp theo đó Trung Quốc luôn luôn phải sống tong nỗi sợ hãi và chịu đựng sự ra tay của quân đội Nhật Bản.
    Bảo tàng có không khí ảm đảm trung bày triển lãm những tư liệu và những bức ảnh từ những năm dẫn tới xâm lược dẫn tới các tòa án về tội phạm chiến tranh năm 1950. Bảo tàng thiết kế như một cuốn sách mở rất lớn và ấn tượng.

    Dốc lạ

    [​IMG]
    Qúy khách đã bao giờ không đạp xe mà vẫn lên được dốc chưa? Đã bao giờ xuống dốc mà lại đạp xe mới xuống được dốc chưa. Đến với dốc lạ của thành phố Thẩm Dương du khách sẽ có cơ hội khám phá sự thú vị đó mà bản thân mình chưa bao giờ trải nghiệm qua. Con dốc dài 80m và rộng 15m. Khi lên dốc du khách sẽ không cần phải đạp xe mà xuống dốc phải dùng sức của mình để đạp nhé. Nge thì trái với quy luật của tự nhiên nhưng mà là sự thật. du khách thích sự độc đáo này thì hãy ghé qua nhé .
    Belling Park ( Zhaoling Tomb)

    [​IMG]
    Belling Park (Zhaoling Tomb) là công viên lớn nhất tỉnh Thẩm Dương có diện tích 3,300,000 mét vuông, và là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Thẩm Dương. Điểm nổi bật ở đây nhiều tòa nhà lịch sử nhiều thông và hồ nước. Công viên được thành lập năm 1927. Ở đây cũng là nơi chôn cất của hoàng đế nhà Thanh thời thứ hai, Zhaoling, Huang Taji . Ngôi mộ xây dựng theo kiến trúc giao thao giữa hai dân tộc Mãn và Hán. Phía Tây của ngôi mộ là vườn hoa còn phía đông là những hồ nước. Mùa đông có thể trượt tuyết trên mặt hồ.
     

Chia sẻ trang này