Những giống chó trung thành nhất thế giới

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi traitimbang1994, 19/9/16.

  1. traitimbang1994

    traitimbang1994 Expired VIP

    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Bài viết này mình xin được giới thiệu các giống chó trung thành nhất quả đất, không những thông minh, đẹp mà mỗi chú chó cảnh của chúng ta nuôi phải trung thành với chủ, hầu hết thì những chú cún đã rất trung thành rồi nhưng cùng admin điểm mặt đặt tên các cục cưng này nhé.

    1. Chó Becgie

    [​IMG]

    Chó Becgie kể từ khi xuất hiện đã nổi tiếng là giống chó thông minh, trung thành tuyệt đối, hết lòng vì chủ dù có bị bỏ đói nhiều ngày trời. Ngày nay, chó Becgie Đức là giống chó nghiệp vụ được nuôi nhiều nhất trên thế giới, có mặt trong lực lượng cảnh sát, quân đội và thực hiện các nhiệm vụ như trấn áp tội phàm, tìm kiếm cứu nạn, phát hiện ma túy và chất nổ. Ít người biết rằng nguồn gốc của nó chính là chó chăn cừu ở Đức và xuất hiện vào cuối thế kỉ XIX.

    2. Chó Akita

    Được gọi là "quốc khuyển" của Nhật Bản chó Akita có đức tính trung thành cao ngút, bạn đã từng được nghe về chú chó hachiko đứng đợi chủ trong suốt nhiều năm ở ga điện ngầm tại đất nước nhật bản thì bạn cũng có thể thấy rõ được lòng trung thành tuyệt đối và sâu đậm nhất của chú chó này dành cho chủ nhân của chúng. Không chỉ đắt đỏ mà giống này rất hạn chế được xuất ra nước ngoài.

    3. Doberman Pinscher

    Có nguồn gốc từ Đức chó Doberman không chỉ hung dữ, mạnh mẽ, trung thành tuyệt đối mà chúng còn hầu như không biết sợ hãi, sẵn sàng chiến đấu đến chết với những đối thủ to lớn hơn để bảo vệ chủ. Thân hình của Doberman là một tuyệt tác, chúng có dáng đứng oai vệ, tỉ lệ đầu / người, chiều dài / cao hoàn hảo mà hiếm có giống chó nào trên thế giới sánh được. Hiện Doberman được nuôi nhiều để làm chó bảo vệ, canh gác, trong các lực lượng cảnh sát để trấn áp tội phạm và tham gia huấn luyện trong quân đội của nhiều nước châu Âu. Tuy nhiên, chúng bị coi là giống chó dữ và bị hạn chế nuôi giữ cá nhân ở nhiều nước trên thế giới.

    4. Labrador Retriever

    Đây là giống chó săn quý tộc của nước Anh, có gốc gác xa xưa từ đảo Newfoundland – Canada. Labrador hiện là giống chó gia đình được nuôi nhiều nhất trên thế giới, phổ biến nhất ở Mỹ, Canada và các nước châu Âu. Chúng cũng phục vụ trong các lực lượng cảnh sát, chủ yếu được dùng để đánh hơi ma túy, chất nổ và các loại hàng cấm khác (vì có chiếc mũi siêu thính vào loại bậc nhất trong thế giới chó).

    5. Border Collie

    Là giống chó chăn cừu đến từ Scotchland. Collie không chỉ cực kỳ trung thành mà còn được coi là giống chó thông minh nhất trên thế giới hiện nay. Công việc hàng ngày của Collie là lùa đàn cừu ra đồng cỏ, tối đến lùa đàn cừu về chuồng, tìm kiếm và dắt cừu lạc về chuồng. Chúng có thể hoàn thành tốt công việc mà không có sự giám sát của chủ. Đôi mắt của chó Border Collie thực sự là một bí ẩn đã trở thành niềm cảm hứng cho không ít nghiên cứu khoa học và tác phẩm văn học. Chúng có thể điều khiển những chú cừu đi lạc quay trở về đàn chỉ bằng một cái nhìn thẳng vào mắt con vật.

    Hiện Border Collie được nuôi chủ yếu để tham gia các môn thể thao, dog show, trong các rạp xiếc và các thí nghiệm nghiên cứu về trí thông minh trên chó. Một phần nhỏ Border Collie vẫn tiếp tục làm công việc chăn cừu ở Úc, Anh và một số nước châu Âu khác.
     

Chia sẻ trang này